+Aa-
    Zalo

    Nguyên Phó trưởng công an huyện ở Nghệ An chết trong tư thế treo cổ tại vườn nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân phát hiện ông T.Đ.Đ. - nguyên Phó trưởng công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) - tử vong trong tư thế treo cổ tại vườn nhà.

    Ngày 23/6, báo Lao Động dẫn nguồn thông tin từ UBND xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, ông T.Đ.Đ. (SN 1960, xóm Phượng Sơn, xã Đồng Văn) đã tử vong trong tư thế treo cổ.

    nguyen pho truong cong an huyen o nghe an chet trong tu the treo co tai vuon nha
    Nhà ông Đ - nơi phát hiện vụ việc - Ảnh: TTO

    Theo đó, khoảng 14h cùng ngày, một số người dân ở xóm Phương Sơn, xã Đồng Văn phát hiện ông Đ. đã tử vong trong tư thế treo cổ tại vườn nhà.

    “Chúng tôi đang chờ cơ quan pháp y lên khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân dẫn đến ông Đ. tử vong. Thời gian gần đây, ông Đức chủ yếu sống với vợ hai (vợ đầu đã ly hôn) ở xã khác, cách nhà hơn 10km.

    Trước tình trạng nhiều người dân hiếu kỳ đến đứng quá đông trước cổng nhà, trên đường gần nhà ông Đ. chúng tôi đã giải thích, tuyên truyền, yêu cầu người dân không tập trung quá đông đề thực hiện phòng dịch COVID-19. Chính quyền cùng gia đình chuẩn bị tổ chức lễ tang”, báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời ông Nguyễn Quốc Chương- Chủ tịch UBND xã Đồng Văn - cho biết.

    Theo báo Nghệ An Online, ông T.Đ.Đ. nguyên là Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương và đã nghỉ hưu từ nhiều năm nay. Được biết ông Đ. có 4 người con của 2 người vợ. Người vợ hiện tại làm nghề tự do.

    Nguyên nhân vụ việc trên được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-pho-truong-cong-an-huyen-o-nghe-an-chet-trong-tu-the-treo-co-tai-vuon-nha-a504795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan