+Aa-
    Zalo

    “Hiệp si” bị đâm gục vì can hai nhóm đánh nhau đã qua cơn nguy kịch

    • DSPL
    ĐS&PL Sức khỏe "hiệp sĩ" bị đâm khi can đánh nhau đã dần bình phục. Anh Hoa đã ăn uống bình thường và có thể sẽ được xuất viện trong vài ngày tới.

    Sức khỏe "hiệp sĩ" bị đâm khi can đánh nhau đã dần bình phục. Anh Hoa đã ăn uống bình thường và có thể sẽ được xuất viện trong vài ngày tới.

    Theo đó, anh Nguyễn Văn Hoa (SN 1977, ngụ tỉnh Bình Dương) - Đội phó Đội Phòng chống tội phạm phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, được đưa vào Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 cấp cứu trong tình trạng sốc mất máu, nguy kịch.

    Qua chuẩn đoán ban đầu, bác sĩ xác định, bệnh nhân bị một vết thương dài khoảng 2cm ở hạ sườn trái gây thủng dạ dày, tổn thương gan, xuất huyết nội, huyết áp tụt, bụng chướng căng…

    "Hiệp sĩ" Hoa đang có biểu hiện bình phục rất tốt. Rất có thể sẽ được xuất viện trong vài ngày tới. Ảnh: Dân trí

    Sau thăm khám và chẩn đoán, các bác sĩ đã nhanh chóng chỉ định phẫu thuật cấp cứu. Anh Hoa được đưa vào phòng mổ trong trạng thái đã tím tái, mạch khó bắt, huyết áp tụt khó đo.

    Trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ nhận định máu ngập đầy ổ bụng người bệnh, nhát dao sắc lẹm xuyên thấu bụng gây thủng gan trái, thủng mặt trước dạ dày, vết thủng mạc nối lớn, góc lách, vết rách ở lách đang chảy máu ồ ạt.

    Suốt 2 giờ "chiến đấu" trên bàn mổ, các bác sĩ vừa hồi sức tích cực, truyền máu bổ sung, khâu các vết thương nội tạng, đưa bệnh nhân từ cõi chết trở về.

    Trước đó, vào khoảng 21h ngày 13/5, "hiệp sĩ" Hoa đang trên đường về nhà sau giờ làm thì bắt gặp một nhóm thanh niên đang lao vào đánh nhau tại ngã tư Miếu ông Cù, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An.

    Thấy vậy “hiệp sĩ” Hoa liền dừng xe vào can ngăn. Bất ngờ, anh bị một số đối tượng trong hai nhóm manh động, rút dao đâm nhiều nhát vào người. Bị đâm bất ngờ, “hiệp sĩ” Hoa bị thương và mất nhiều máu khiến anh gục tại chỗ.

    Được biết, sau 1 tuần bị đâm, sức khỏe của anh Hoa đã dần bình phục. Hiện anh đã ăn uống bình thường, các chỉ số sinh hiệu ổn định và có thể sẽ được xuất viện trong vài ngày tới.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-si-bi-dam-guc-vi-can-hai-nhom-danh-nhau-da-qua-con-nguy-kich-a230106.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan