+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Cô gái trẻ bị đánh ghen kinh hoàng, đổ nước mắm, ớt bột lên người

    • DSPL
    ĐS&PL Nhóm phụ nữ xông vào đánh ghen một cô gái dã man giữa đường, sau đó lột sạch đồ rồi đổ nước mắm và cả bọc bột ớt lên người nạn nhân.

    Nhóm phụ nữ xông vào đánh ghen một cô gái dã man giữa đường, sau đó lột sạch đồ rồi đổ nước mắm và cả bọc bột ớt lên người nạn nhân.

    Sáng nay (13/6), báo Người Lao Động dẫn lời đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết, đã nắm được thông tin vụ một cô gái trẻ bị một người phụ nữ đánh ghen, sau đó đổ ớt bột và nước mắm lên đầy người. Vụ đánh ghen đã được giao cho Công an phường Lam Sơn (nơi xảy ra sự việc) lập biên bản để điều tra, làm rõ.

    Trong sáng nay, Công an TP Thanh Hoá sẽ triệu tập những người đánh ghen lên làm rõ.

    Trước đó, vào khoảng 20h ngày 12/6, nhiều người dân trên phố Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) hoảng sợ khi nhìn thấy cảnh tượng đánh ghen kinh hoàng của một nhóm phụ nữ.

    Cô gái bị rắc ớt bột lên người Ảnh: FB

    Cụ thể, một cô gái trẻ bị một nhóm phụ nữ xông vào đánh ghen dã man giữa đường, sau đó lột sạch đồ rồi đổ nước mắm và cả bọc bột ớt lên người cô gái.

    Chứng kiến sự việc, nhiều người đi đường không ai dám vào can ngăn, để mặc cho cô gái không có quần áo trên người để cho những người phụ nữ "hành xử". Sau màn đánh ghen kinh hoàng, những người phụ nữ trên bỏ đi, cô gái được đưa lên xe taxi chở tới bệnh viện để cấp cứu. 

    Chứng kiến cảnh tượng ấy, nhiều người không khỏi rùng mình, sợ hãi bởi cách hành xử của những người trong cuộc.

    Hiện lực lượng chức năng đang tìm kiếm người bị hại vì người này sau khi bị đánh ghen có thể do họ bị xấu hổ hoặc do bị đe doạ nên chưa mời lên được.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-co-gai-tre-bi-danh-ghen-kinh-hoang-do-nuoc-mam-ot-bot-len-nguoi-a232807.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan