+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Điều tra vụ án bác sỹ gốc Việt bị bắn chết tại nhà riêng

    ĐS&PL Theo lời kể của hàng xóm, họ nghe thấy tiếng súng trước 13h30. Khi cảnh sát đến, bác sỹ Khánh K. bị ít nhất một vết thương do đạn bắn và đã tử vong tại chỗ.

    Theo lời kể của hàng xóm, họ nghe thấy tiếng súng trước 13h30. Khi cảnh sát đến, bác sỹ Khánh K. bị ít nhất một vết thương do đạn bắn và đã tử vong tại chỗ.

    Ngày 22/6, đài truyền hình KTVU đưa tin, một bác sỹ gốc Việt đã bị bắn chết tại nhà riêng trên đường Misty Glen Court thuộc thành phố San Jose, bang California (Mỹ) vào lúc 13h30 ngày 21/6 theo giờ địa phương.

    Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: KTVU

    Nạn nhân được xác định là bác sỹ Khánh K., khoảng 50 tuổi, cùng gia đình từ Việt Nam di cư sang Mỹ từ lúc mới 5 năm tuổi, hiện có vợ và 2 con trai, 1 con gái.

    Theo lời khai của người hàng xóm, họ nghe thấy tiếng súng trước 13h30. Khi cảnh sát đến, họ phát hiện một người đàn ông bị ít nhất một vết thương do đạn bắn. Ông đã tử vong ngay tại hiện trường.

    Người hàng xóm tên Nary Krom chia sẻ cô vẫn còn choáng váng vì chưa bao giờ nghe nói về một vụ giết người trong khu phố của mình.

    "Tôi cảm thấy lo lắng vì đã sống ở đây được 20 năm. Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì như vậy trước đây" – cô Krom nói.

    Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc. Tuy nhiên, một nguồn tin địa phương nhận định bác sỹ gốc Việt có thể là nạn nhân của một vụ cướp.

    Được biết, đây là vụ án mạng thứ 13 tại San Jose từ đầu năm đến nay.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-dieu-tra-vu-an-bac-sy-goc-viet-bi-ban-chet-tai-nha-rieng-a233972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan