+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Tàu cá bất ngờ cháy trong đêm, thiệt hại hàng tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Đang chuẩn bị ra khơi đánh cá thì bất ngờ con tàu của người dân bị bốc cháy dữ dội. May mắn, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

    Đang chuẩn bị ra khơi đánh cá thì bất ngờ con tàu của người dân bị bốc cháy dữ dội. May mắn, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

    Theo đó, vào khoảng 22h10 đêm qua (5/8), một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra trên tàu cá mang số hiệu NA 95959 do ông Lê văn Minh (trú tại xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai, (Nghệ An) làm chủ.

    Tàu cá bất ngờ bốc cháy trong đêm gây thiệt hại hàng tỷ đồng. Ảnh: VOV

    Cụ thể, vào thời điểm trên, khi ông Minh đang cập cảng cá chuẩn bị ra khơi, thì tàu bất ngờ bốc cháy. Ngọn lửa ban đầu phát ra từ khoang máy của con tàu, khói cao hàng chục mét, bốc lên dữ dội.

    Nhận được điện báo, Lực lượng cứu hỏa Phòng cháy chữa cháy số 4 tỉnh Nghệ An đã nhanh chóng điều động xe chữa cháy cùng 25 chiến sỹ phối hợp với các lực lượng chức năng và người dân địa phương để chữa cháy.

    Người dân phối hợp cùng lực lượng PCCC khống chế ngọn lửa trên tàu cá. Ảnh: Báo Nghệ An

    Đến 24h cùng ngày, ngọn lửa mới được khống chế. Tuy nhiên, đến 4h30 sáng nay (6/8) ngọn lửa bất ngờ bùng phát trở lại. Lập tức, lực lượng PCCC tiếp tục điều động 1 xe chữa cháy với 20 chiến sỹ đến hiện trường dập lửa, đến 5h10 ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Uớc tính ban đầu thiệt hại trên 2 tỷ đồng.

    Qua xác minh ban đầu, lực lượng chức năng nhận định tài sản máy móc trên tàu bị thiêu rụi, ước tính tổn thất trên hai tỷ đồng nhưng may mắn không có thiệt hại về người.

    Được biết, khi xảy ra hỏa hoạn, Bí thư Thị ủy thị xã Hoàng Mai Võ Văn Dũng đã kịp thời có mặt, trực tiếp chỉ đạo tổ chức đoàn thể phối hợp với lực lượng cảnh sát PCCC cứu tàu.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-tau-ca-bat-ngo-chay-trong-dem-thiet-hai-hang-ty-dong-a239015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan