+Aa-
    Zalo

    Ngắm vẻ đẹp hút hồn của "bạn gái tin đồn" người hùng U23 Phan Văn Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù cả hai đã từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ chỉ là bạn bè nhưng top 10 Hoa hậu Hoàn vũ vẫn vướng phải nghi vấn là bạn gái của cầu thủ Phan Văn Đức U23 Việt Nam.

    Dù cả hai đã từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ chỉ là bạn bè nhưng top 10 Hoa hậu Hoàn vũ vẫn vướng phải nghi vấn là bạn gái của cầu thủ Phan Văn Đức U23 Việt Nam.

    Sau pha ghi bàn ở phút 80 của Phan Văn Đức giúp U23 Việt Nam có trận hòa 1-1 trước U23 Uzbekistan và lên ngôi vô địch tại giải "Tứ hùng" vào tối hôm qua (7/8), những hình ảnh về đời tư của chàng cầu thủ trẻ này lại trở thành đề tài nóng bỏng trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

    Bên cạnh đó, thông tin về bạn gái tin đồn của người hùng U23 cũng không nằm ngoài cuộc.

    Hotgirl xứ Nghệ Ngọc Nữ sinh năm 1994 và là bạn cùng quê với cầu thủ Văn Đức. Hai người từng có một thời gian bị nghi vấn rằng đang hẹn hò. Sau đó, đích thân cầu thủ 22 tuổi và người đẹp đã phải lên tiếng đính chính mối quan hệ của họ chỉ là bạn thân.

    Tuy nhiên, dường như những lời giải thích này chưa thể thỏa mãn sự quan tâm của người hâm mộ.

    Ngọc Nữ là một trong những cái tên nổi bật trong dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô từng lop top 10 và đạt giải Gương mặt đẹp nhất.

    Người đẹp xứ Nghệ có khuôn mặt khả ái, phúc hậu và nụ cười tỏa nắng.

    Ngọc Nữ luôn có mặt trên khán đài để theo dõi và cổ vũ các trận đấu Việt Nam và Quốc tế. Mới đây cô cũng có mặt trên các khán đài của đất nước Bạch Dương để cổ vũ cho World Cup 2018 và gửi những hình ảnh quảng bá quê nhà tại đây.

    Trong trận đấu bù vòng 3 V.League 2018, Nguyễn Ngọc Nữ còn có mặt trên sân Thống Nhất theo dõi SLNA, cổ vũ Phan Văn Đức và đồng đội đánh bại CLB TP.HCM.

    Bạn gái tin đồn của cầu thủ Phan Văn Đức đẹp rạng rỡ trong trang phục thể thao cùng trái bóng tròn trên sân cỏ.

    Trong một chương trình thử thách bóng đá, người hùng U23 Văn Đức đã có màn cõng người đẹp Ngọc Nữ chạy một vòng sân Vinh khá vui vẻ khiến các fan nữ không khỏi ganh tỵ. Không chỉ vậy, cũng chính bởi hình ảnh quá đỗi tình tứ này mà người hâm mộ đã không thể ủng hộ lời giải thích chỉ là bạn bè của cả hai.

    Trút bỏ vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch, người đẹp xứ Nghệ biến hóa với bộ đồ tập sexy trong phòng gym.

    Ngọc Nữ sở hữu thân hình nóng bỏng, chuẩn từng centimet.

    Ngoài các cuộc thi sắc đẹp, top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 còn rất hay tham gia các hoạt động xã hội từ thiện và yêu thương các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

    Nụ cười rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn của bạn gái tin đồn người hùng U23 Việt Nam Phan Văn Đức.

    Ảnh: Dân Việt, 24h

    Nguyễn Phượng(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-ve-dep-hut-hon-cua-ban-gai-tin-don-nguoi-hung-u23-phan-van-duc-a239418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan