+Aa-
    Zalo

    Sáng mai (27/8), Thủy điện Trị An xả lũ đợt đầu tiên năm 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Do hiện tại nước trong hồ chứa đã đạt cao trình hơn 60,1m nên công ty Thủy điện Trị An tiến hành xả lũ để bảo đảm an toàn cho khu vực hồ chứa.

    Do hiện tại nước trong hồ chứa đã đạt cao trình hơn 60,1m nên công ty Thủy điện Trị An tiến hành xả lũ để bảo đảm an toàn cho khu vực hồ chứa.

    Chiều ngày 26/8, đại diện công ty Thủy điện Trị An cho biết, sắp tới đây công ty sẽ tiến hành xả lũ lần đầu tiên trong năm 2018 nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực hồ chứa.

    Thủy điện Trị An xả tràn. (Ảnh tư liệu)

    Theo thông báo từ công ty thì hiện hồ chứa đạt cao trình hơn 60,1m (mực nước dâng bình thường của hồ là 62m). Dự báo từ nay đến ngày 28/8, mực nước về hồ ở mức từ 1.300 - 1.600m3/s. Do đó, dự kiến đợt xả lũ này sẽ diễn ra vào 8h sáng ngày mai (27/8).

    Cụ thể, công ty sẽ xả nước qua tràn với lưu lượng 150m3/s; xả nước qua tua pin phát điện 800m3/s, tổng lượng nước xả xuống hạ du là 950m3/s. Ngoài ra, tùy theo diễn biến của thời tiết, công ty Thủy điện Trị An có thể thay đổi lượng nước xả qua tràn.

    Do đó, công ty Thủy điện Trị An đề nghị các cơ quan, ban, ngành có liên quan thông báo cho người dân ở vùng hạ du hồ chứa chủ động ứng phó, có biện pháp phòng ngừa, tránh thiệt hại có thể xảy ra.

    Theo thông tin ghi nhận của PV, hiện chính quyền địa phương thuộc khu vực vùng hạ du Thủy điện Trị An đã thông báo đến người dân để chủ động ứng phó.

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sang-mai-278-thuy-dien-tri-an-xa-lu-dot-dau-tien-nam-2018-a241695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan