+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam mệt mỏi, chờ 4 tiếng mới được nhập cảnh tại Philippines

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi đáp chuyến bay xuống Bacolod (Philippines), đội tuyển Việt Nam đã phải ngồi chờ khoảng 4 tiếng mới được đặc cách làm thủ tục nhập cảnh.

    Sau khi đáp chuyến bay xuống Bacolod (Philippines), đội tuyển Việt Nam đã phải ngồi chờ khoảng 4 tiếng mới được đặc cách làm thủ tục nhập cảnh. Do đó, mọi lịch trình tập luyện vào hôm nay (28/11) sẽ buộc phải hủy bỏ.

    Theo đó, khoảng 11h hôm nay (28/11), đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường tới Philippines để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 trước 3 ngày bằng chuyên cơ riêng.

    Chuyến bay của đội tuyển Việt Nam hạ cánh xuống Bacolod lúc 15h40 (giờ địa phương) nhưng phải hơn 17h, đội tuyển mới được rời khỏi máy bay. Tiếp đó, phía Philippines yêu cầu đội tuyển đợi trong một phòng chờ.

    Đội tuyển Việt Nam ngồi tại phòng chờ sau khi đáp chuyến bay tới Bacolod, Philippines. Ảnh: Zing.vn

    Đến hơn 19h, nhân viên sân bay mới đặc cách cho các tuyển thủ làm thủ tục nhập cảnh. Những phóng viên đi cùng đội tuyển vẫn phải ở lại chờ đợi. Lý do được hãng hàng không đưa ra là phía Philippines muốn xác nhận chính xác lại các thông tin về tuyển Việt Nam.

    Được biết, lý do đội tuyển Việt Nam gặp phải sự cố này là do sân bay Bacolod vốn là sân bay địa phương, chỉ thực hiện các chuyến bay nội địa. Họ chưa nhận được đầy đủ thông tin về chuyến bay đặc biệt của đội tuyển Việt Nam. Sân bay địa phương Bacolod cũng khá nhỏ, không có kinh nghiệm xử lý nhiều tình huống đặc biệt.

    Cầu thủ Duy Mạnh ngồi nghe nhạc trong lúc chờ đợi. Ảnh: Soha.vn

    Tuyển thủ Việt Nam lộ rõ vẻ mệt mỏi khi phải chờ 4 tiếng để được nhập cảnh. Ảnh: Soha.vn

    Trong khi ấy, chuyến bay của thầy trò HLV Park Hang-seo từ Hà Nội tới Bacolod là chuyến đặc biệt. Đường bay này vốn chưa được khai thác. Hãng hàng không mở đường bay này dành riêng cho đội tuyển Việt Nam. Trước đó, lần gần nhất hãng mở đường bay này là hồi năm 2005 - khi U23 Việt Nam dự SEA Games tại đây.

    Khoảng 19h30 cùng ngày, đội tuyển Việt Nam đã được rời sân bay, trở về khách sạn sau khoảng 4 tiếng. Cán bộ truyền thông của đội tuyển thậm chí phải ở lại để lấy hộ chiếu cho các tuyển thủ. Do lịch trình bị chậm quá nhiều, buổi tập dự kiến diễn ra vào tối nay 28/11 của ĐT Việt Nam cũng buộc phải hủy bỏ.

    Trong những ngày tới, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi gặp chủ nhà Philippines lúc 18h30 ngày 2/12. Sau đó 4 ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp đối thủ trên sân nhà ở bán kết lượt về tại Mỹ Đình.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-met-moi-cho-4-tieng-moi-duoc-nhap-canh-tai-philippines-a253003.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan