+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh: Lớp trưởng vướng vạ oan lại bị ghép hình ảnh trên Facebook

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng nay (14/3), trên Facebook lại tiếp tục đưa diễn biến nghi án cô trò vào nhà nghỉ. Tuy nhiên, hình ảnh của em T.C.M (học sinh bị vạ oan) lại bị gán ghép với cô H.

    Sáng nay (14/3), trên trang Facebook có tên miền Tin Tức Hà Tĩnh lại tiếp tục đưa diễn biến nghi án cô trò vào nhà nghỉ. Tuy nhiên, hình ảnh của em T.C.M (học sinh bị vạ oan) lại bị gán ghép với cô H..

    [presscloud]8318[/presscloud]

    Clip: Nỗi bức xúc của bố nam sinh bị vạ oan vào nhà nghỉ cùng cô giáo

    Theo đó, hình ảnh của em M. bị bêu rếu là lúc đang ngồi bàn học do PV báo Người Đưa Tin đã chụp để minh oan cho em. Tuy nhiên, trang Facebook Tin Tức Hà Tĩnh đã lấy lại hình đó gán ghép với hình cô H. làm cư dân mạng tiếp tục “ném đá” M..

    Một số bình luận không hay liên tục xuất hiện trên trang này như: "Diệt thằng học sinh đó đi, để tao gặp nó giữa đường là tao xử nó luôn,...."

    Tuy mới đăng lên trang nhưng đã thu hút hàng trăm lượt bình phẩm, chia sẻ cùng hàng trăm phẫn nộ, thông tin hình ảnh sai sự thật đã làm ảnh hưởng đến nhân phẩm cũng như danh dự của em T.C.M..

    Thiết nghĩ, cơ quan chức năng Bình Thuận sớm vào cuộc để chấm dứt tình trạng trên để em T.C.M. được ổn định tinh thần và sức khỏe.

    Hình ảnh em M. bị trang mạng gán ghép với cô giáo H..

    Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã thông tin, học sinh có liên quan đến vụ việc này có tên N.T.A.. Khi sự việc xảy ra cư dân mạng đã vào Facebook cô H. và thấy hình ảnh một học sinh chụp hình chung với cô này và tự ý lấy hình ảnh đó đi bêu rếu trên nhiều trang mạng xã hội.

    Hình ảnh cậu học sinh mà dân mạng bêu rếu có tên là T.C.M (lớp trưởng 10A3, trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) chứ không phải là N.T.A.. Hình ảnh của M. bị phát tán đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và nhân phẩm của học sinh này.

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-co-giao-vao-nha-nghi-voi-nam-sinh-lop-truong-vuong-va-oan-lai-bi-ghep-hinh-anh-tren-facebook-a266469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan