+Aa-
    Zalo

    Thắng Watford 2-1, HLV Solskjaer vẫn thừa nhận "Quỷ đỏ" chơi tệ và gây thất vọng

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù đã đánh bại Watford với tỷ số 2-1 nhưng HLV Solskjaer vẫn thừa nhận, M.U chơi không tốt đồng thời giải thích lý do dẫn đến việc các học trò của ông gây thất vọng.

    Mặc dù đã đánh bại Watford với tỷ số 2-1 nhưng HLV Solskjaer vẫn thừa nhận, M.U chơi không tốt đồng thời giải thích lý do dẫn đến việc các học trò của ông gây thất vọng.

    Đội khách Watford chủ động đánh phủ đầu M.U hòng tìm kiếm bàn thắng sớm, tuy nhiên, sức mạnh cơ bắp của Deeney và các đồng đội là chưa đủ để khoan thủng mành lưới của De Gea. Lần lượt các pha sóng gió của đối thủ đều bị thủ thành người Tây Ban Nha hóa giải dễ dàng.

    Trái lại, M.U không vội vàng tổ chức phản công hay đòi lại thế trận sớm. Kiểu đá từ tốn và có phần ru ngủ của "Quỷ đỏ" đã khiến Watford sập bẫy.

    Rashford mở tỉ số cho đội nhà. Ảnh: Getty.

    Phút 28, nhận đường chuyền vượt tuyến của Shaw, Rashford thoát xuống nhẹ nhàng và lốp bóng qua khỏi tầm với của thủ môn đội khách. 1-0 cho M.U và thế trận từ đó trở nên cởi mở hơn.

    Ole Solskjaer không giấu ý định muốn giải quyết đối thủ trong hiệp 1 để cho một vài trụ cột có thể nghỉ ngơi ở 45 phút còn lại. Tuy nhiên, hàng loạt pha hãm thành đều thất bại bởi sự vô duyên của chính Rashford hay người đá cặp là Martial.

    Kịch bản những phút đầu hiệp 2 khá giống với hiệp 1 khi Watford vẫn là những người chủ động dâng cao nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng các cơ hội lần lượt trôi qua trước sự vô duyên đến từ các chân sút của đội bóng áo xanh.

    Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn, Watford nhận đòn hồi mã thương của M.U ở phút 72. Từ pha đan bóng trước vòng cấm, bóng được căng ngang cho Martial băng vào. Dù mất 1 nhịp để xử lý sau pha ôm chân của thủ môn đối phương, tiền đạo người Pháp vẫn kịp bật dậy và bấm bóng vào lưới.

    Trận đấu trôi dần về những phút cuối. Watford kịp gỡ được 1 bàn ở phút 90 do công của Doucoure. Với kết quả thắng 2-1, M.U tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 61 điểm.

    Martial khép lại ngày thi đấu dễ dàng cho M.U. Ảnh: Getty.

    Mặc dù đã giành chiến thắng nhưng HLV Solskjaer thừa nhận, M.U chơi không tốt đồng thời giải thích lý do dẫn đến việc các học trò của ông gây thất vọng.

    “Chẳng bao giờ là dễ dàng mỗi khi thi đấu ở Premier League và hôm nay cũng vậy đặc biệt khi đội bóng vừa trở về từ loạt trận quốc tế. Một số cầu thủ của chúng tôi chấn thương và chưa thực sự sẵn sàng cho trận đấu này nhưng đội bóng đã vượt qua khó khăn để giành 3 điểm.

    Chúng tôi đã có khởi đầu không tốt. Ở 15 đến 20 phút đầu trận tôi cho rằng Watford xứng đáng có bàn mở tỷ số. Các học trò của tôi thi đấu như thể chờ đợi đối thủ chọc thủng lưới.

    Chúng tôi đã thay đổi chiến thuật đôi chút nên tạo được một số cơ hội ghi bàn và đã có một bàn thắng đẹp (Rashford) và đáng ra phải ghi thêm bàn thắng ở 20 phút cuối hiệp 1. Bước sang hiệp 2, mọi thứ lại diễn ra rất thất vọng như những phút đầu hiệp 1”, HLV Solskjaer nói.

    Tương tự HLV Solskjaer, Luke Shaw cũng thừa nhận anh và đồng đội chơi tệ và may mắn thắng Watford.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-watford-2-1-hlv-solskjaer-van-thua-nhan-quy-do-choi-te-va-gay-that-vong-a268977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan