+Aa-
    Zalo

    Xét xử vụ ly hôn vợ chồng cà phê Trung Nguyên: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại xin hoãn phiên tòa

    • DSPL
    ĐS&PL Do có vấn đề về sức khỏe, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nộp đơn xin hoãn phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ ly hôn giữa bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

    Do có vấn đề về sức khỏe, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nộp đơn xin hoãn phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ ly hôn giữa bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

    Báo Infonet đưa tin, sáng 29/10, TAND cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm xem xét kháng cáo của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo và cả kháng nghị của VKSND TP.HCM.

    Tuy nhiên, chiều muộn ngày 28/10, luật sư của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nộp đơn xin hoãn phiên tòa.

    Bà Lê Hoàng Diệp Thảo xin hoãn phiên tòa. Ảnh: Giao Thông

    Cụ thể, báo Giao Thông dẫn thông tin từ phía luật sư cho biết, theo chỉ định trước đó của bác sĩ, bà Thảo phải ưu tiên dành thời gian nghỉ ngơi để hồi phục một số chấn thương. Do đó, vào ngày 3/10, bà Thảo đã có đơn đề nghị toà án không bố trí lịch xét xử phúc thẩm trong tháng 10/2019, vì bà phải đi nước ngoài điều trị.

    Song, phiên tòa phúc thẩm vẫn được lên lịch vào ngày 29, 30, 31/10/2019. Vì thế, bà Thảo buộc phải xin hoãn phiên tòa phúc thẩm, đợi hồi phục để có đủ sức khỏe đến dự phiên toà, nhằm bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

    Như đã đưa tin trước đó, chiều 27/3, TAND TP.HCM tuyên án sơ thẩm vụ ly hôn. Trong đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận 60% tỷ lệ tài sản và bà Thảo là 40%. Đặc biệt, HĐXX tuyên giao toàn bộ cổ phần trong các công ty cho ông Vũ quản lý, đổi lại ông Vũ sẽ thanh toán bằng tiền phần chênh lệch cho bà Thảo.

    Sau đó, bà Thảo đã có đơn kháng cáo toàn bộ nội dung bản án sơ thẩm, không đồng ý quan điểm của tòa về việc chia tài sản theo tỷ lệ 60/40. Phía ông Vũ cũng kháng cáo bản án, yêu cầu tòa chia tài sản theo tỷ lệ 70/30 như đã nêu trong các buổi tranh luận tại phiên sơ thẩm.

    Cùng với đó, VKSND TP.HCM cũng có kháng nghị theo hướng hủy bản án sơ thẩm đã tuyên. Cơ quan này nêu ra 11 điểm chỉ ra nhiều mâu thuẫn, thiếu sót trong quá trình giải quyết vụ án để lập luận trong kháng nghị này.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-vu-ly-hon-vo-chong-ca-phe-trung-nguyen-ba-le-hoang-diep-thao-lai-xin-hoan-phien-toa-a298704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan