+Aa-
    Zalo

    Sóc Trăng: Phát hiện nam kỹ sư tin học tử vong bất thường dưới nền nhà

    ĐS&PL Sau khi thức khuya làm việc, sáng hôm sau mọi người bất ngờ phát hiện nam kỹ sư tin học tử vong dưới nền nhà.

    Sau khi thức khuya làm việc, sáng hôm sau mọi người bất ngờ phát hiện nam kỹ sư tin học tử vong dưới nền nhà.

    Căn phòng phát hiện nam kỹ sư tin học tử vong. Ảnh: CAND

    Ngày 8/11, xác nhận với báo Công An Nhân Dân, Cơ quan CSĐT Công an Sóc Trăng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một kỹ sư tin học đang công tác tại công ty cổ phần Mía đường Sóc Trăng.

    Báo Tiền Phong dẫn lời kể của một công nhân ở khu tập thể công ty cổ phần Mía đường Sóc Trăng (phường 8, TP Sóc Trăng) cho biết, vào khoảng 7h30, mọi người thấy anh P.H.T. (45 tuổi) chưa đi làm, cửa phòng cũng không mở nên liền đến kiểm tra.

    Bất ngờ, mọi người phát hiện anh T. không nằm trên giường mà nằm dưới nền đất và đã tử vong. Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

    Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tiền Phong

    Sau khi lấy lời khai của những nhân chứng được biết, tối 7/11, khi đi ngủ thì anh T. vẫn thức để làm việc. Đến sáng ra, thấy anh T. nằm dưới nền nhà, cho rằng hôm qua anh làm việc quá khuya nên không gọi mà để cho anh ngủ. Chỉ đến khi mọi người kêu lên thì mới biết là anh T. đã tử vong.

    Trước đó, sức khỏe của anh T. cũng bình thường, không có biểu hiện bệnh tật gì. anh T. là kỹ sư tin học, quê ở Sóc Sơn (Hà Nội), mới vào công tác tại công ty cổ phần Mía đường Sóc Trăng từ giữa tháng 10/2019.

    Hiện, thi thể anh T. đã được đưa về nhà xác Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng để cơ quan công an khám nghiệm tử thi. Người nhà của anh ở Hà Nội cũng được công ty thông báo và đang trên đường vào Sóc Trăng.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-trang-phat-hien-nam-ky-su-tin-hoc-tu-vong-bat-thuong-duoi-nen-nha-a300099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan