+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng bắn người trọng thương ở Nam Định: Quá khứ bất hảo của nghi phạm

    • DSPL
    ĐS&PL Nghi phạm nổ súng bắn đối thủ trọng thương tại Nam Định nổi tiếng chơi bời ở địa phương, không có nghề nghiệp ổn định.

    Nghi phạm nổ súng bắn đối thủ trọng thương tại Nam Định nổi tiếng chơi bời ở địa phương, không có nghề nghiệp ổn định. Thậm chí, nghi phạm còn từng có tiền án, tiền sự.

    Liên quan đến vụ nổ súng xảy ra vào tối 9/11 tại khu vực xã Nam Thanh (huyện Nam Trực, Nam Định), hiện lực lượng công an huyện Nam Trực đang ráo riết truy lùng đối tượng Triệu Hùng Cường (32 tuổi, trú tại huyện Nam Trực, Nam Định).

    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Triệu Quốc Phong - Chủ tịch xã Nam Hoa (Nam Trực, Nam Định) cho biết: "Sáng 10/11, tôi cũng mới nhận thông tin về sự việc xảy ra bắn súng tại khu vực cống Cổ Lễ. Theo thông tin tôi nắm được, anh Triệu Hùng Cường sinh sống tại địa phương được mọi người biết đến nhiều vì nổi tiếng chơi bời. Cường không có nghề nghiệp ổn định, Cường trước đây từng có tiền án tiền sự nhưng tôi cũng không nhớ rõ bị bắt vì tội gì".

    Hiện trường vụ nổ súng khiến 1 người bị thương ở Nam Định. Ảnh: NĐT

    Cũng theo lãnh đạo xã Nam Hoa, đơn vị xã cũng đang phối hợp với Công an huyện Nam Trực và các bên liên quan điều tra, vận động Cường ra đầu thú.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Phóng - Chủ tịch xã Phương Định (Trực Ninh, Nam Định) cho hay: "Nội dung sơ bộ vụ việc tôi đã nhận được báo cáo. Nhiệm vụ của chúng tôi hiện tại là phối hợp với công an của cả 2 huyện là Nam Trực và Trực Ninh để truy bắt đối tượng Triệu Hùng Cường đang bỏ trốn sau khi bắn trọng thương và gây thương tích cho người ở trên địa bàn xã chúng tôi.

    Về phần anh Nguyễn Hồng Đức sinh (26 tuổi, trú tại xã Phương Định, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) sống trên địa bàn mọi người cũng ít tiếp xúc vì anh này đi làm suốt nên tôi cũng không nắm được nguyên nhân gì khiến anh Đức bị bắn như vậy".

    Như đã tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 9/11, một số người dân sống gần khu vực cống Cổ Lễ (đường Tân Giang, xã Nam Thanh) bất ngờ nghe có tiếng nổ lớn. Chạy ra kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên bị thương ở đùi đang nằm trên đường.

    Ngay lập tức người dân đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu, đồng thời báo cáo sự việc đến cơ quan chức năng.

    Thông tin với báo Infonet, Công an huyện Nam Trực cho biết, do có mâu thuẫn từ trước nên Triệu Hùng Cường và Nguyễn Hồng Đức hẹn nhau ra cống Cổ Lễ để giải quyết mâu thuẫn.

    Tại đây, Triệu Hùng Cường dùng súng bắn đạn ghém mang theo bắn vào anh Đức làm nạn nhân bị thương. Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định trên đùi anh Đức có 8 mảnh đạn ghém găm vào.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-ban-nguoi-trong-thuong-o-nam-dinh-qua-khu-bat-hao-cua-nghi-pham-a300368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan