+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy dạy võ “tung cước” vào lưng học sinh: Hoàn cảnh gia đình không hạnh phúc của võ sư

    • DSPL
    ĐS&PL Thầy giáo dạy võ "tung cước" vào lưng học sinh có cuộc sống không mấy hạnh phúc. Người chị gái bị tâm thần, mẹ đã qua đời sau tai nạn giao thông.

    Thầy giáo dạy võ "tung cước" vào lưng học sinh có cuộc sống không mấy hạnh phúc. Người chị gái bị tâm thần, mẹ đã qua đời sau tai nạn giao thông. Và hiện, thầy Th. cũng đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

    Liên quan đến vụ việc một người thầy dạy võ bị quay clip có hành vi liên tục dùng chân đạp, dẫm mạnh vào lưng và gáy của học viên, danh tính của người này được xác định là Nguyễn Ngọc Th. (30 tuổi, trú tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

    Chiều 19/11, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, ông M. (xóm Dẫu, xã Định Trung, TP. Vĩnh Yên), là bác họ của anh Th. cho biết: “Tối hôm qua, tôi có nghe thấy một vài người bàn tán về chuyện cháu Th. có hành động đánh học sinh khi đang huấn luyện các cháu học võ. Ban đầu tôi thấy rất bất ngờ cộng thêm đôi chút tức giận khi nghe được thông tin này, tuy nhiên sau khi xem lại đoạn clip thì thấy rằng có lẽ mọi người đã có chút hiểu nhầm”.

    Hình ảnh thầy giáo "tung cước" vào lưng học sinh. Ảnh cắt từ clip

    Nói về hoàn cảnh gia đình của thầy giáo dạy võ, ông M. cho biết, anh Th. có một người chị gái bị bệnh về tâm thần, cô này mặc dù lớn tuổi nhưng lúc nào cũng như đứa trẻ con, chỉ biết khóc lóc, tất cả đều phải nhờ người khác giúp đỡ.

    Anh Th. đã kết hôn và có được 2 người con (1 trai, 1 gái) nhưng cuộc sống hôn nhân cũng không được hạnh phúc. Hiện hai vợ chồng đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ năm 2018. Cách đây vài năm, mẹ của Th. qua đời sau một vụ tai nạn giao thông.

    “Th. là một người hiền lành, chịu khó và thường xuyên giúp đỡ hàng xóm khi mọi người có công việc. Thế nhưng Th. cũng là người khá nóng tính, thi thoảng cậu ấy có quá chén nên hay mở nhạc lớn đến đêm khiến hàng xóm khó chịu, khi tôi sang nhắc nhở thì cậu ấy còn to tiếng, doạ nạt nhưng đến hôm sau tỉnh dậy lại đâu vào đấy”, ông M. chia sẻ.

    Cũng trao đổi với PV, lãnh đạo UBND huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc (đơn vị có mời anh Th. về huấn luyện Karate cho các cháu học sinh) chia sẻ: “Chúng tôi đã có dịp làm việc với thầy Th., về cơ bản thầy này là một người có chuyên môn, nhiệt tình trong giảng dạy và chưa có ý kiến gì phản ánh về thầy này. Thế nhưng không hiểu vì sao hôm vừa rồi, thầy Th. lại có hành động không hay với học sinh như trong đoạn clip.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã có cuộc họp đã với phụ huynh và học sinh nhưng tất cả đều không có ý kiến gì. Tuy nhiên, về công tác quản lý, chúng tôi nhận thấy chưa được chặt chẽ, bám sát nên đã để xảy ra sự việc này”, lãnh đạo huyện Yên Lạc bày tỏ.

    Nhà riêng của anh Nguyễn Ngọc Th. tại xã Định Trung, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Ảnh: NĐT

    Trong khi đó, trả lời trên báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Phạm Thế Dũng, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Yên Lạc cho biết, võ sư này được tỉnh giới thiệu về để bồi dưỡng, huấn luyện karate cho học sinh tham gia Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Vĩnh Phúc.

    Do chúng tôi không có thầy, cô giáo có chuyên môn về môn võ karate, thầy Th. được mời về hướng dẫn", ông Dũng nói.

    Vị lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện thông tin trước đó huyện không đặt yêu cầu về thành tích, thứ hạng của học sinh đối với võ sư Th. khi mời về.

    "Tôi không hiểu vì sao võ sư này lại hành động như vậy khi giữa ông Th. và huyện còn không có hợp đồng. Võ sư Th. tự ý vào khu vực các em học sinh đang khởi động trước khi thi và có những hành động phản cảm", Trưởng phòng Giáo dục huyện Yên Lạc cho biết.

    Trước đó, Công an TP Vĩnh Yên đã triệu tập và làm việc với võ sư Nguyễn Ngọc Th.. Người này khai, những hành động trên là phương pháp luyện tập riêng của mình và ông không có chủ ý đánh, hành hung hay cố ý làm bị thương các võ sinh.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-day-vo-tung-cuoc-vao-lung-hoc-sinh-hoan-canh-gia-dinh-khong-hanh-phuc-cua-vo-su-a301479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan