+Aa-
    Zalo

    8 người trong gia đình thương vong vì bị ong bắp cày tấn công

    • DSPL
    ĐS&PL Tại Trung Quốc vừa xảy ra vụ ong bắp cày tấn công một gia đình khiến 3 người tử vong và 5 người bị thương gây rúng động cộng đồng mạng.

    Tại Trung Quốc vừa xảy ra vụ ong bắp cày tấn công một gia đình khiến 3 người tử vong và 5 người bị thương gây rúng động cộng đồng mạng.

    [presscloud]13378[/presscloud]

    Theo Daily Mail, 8 thành viên của gia đình họ Pang đã trở thành nạn nhân của đàn ong bắp cày hung hãn khi vừa trở về từ tang lễ một thân nhân hôm thứ Bảy, 16/11.

    Cụ thể, nhà họ Pang ở làng Tangdu, huyện Hưng Nghiệp, thành phố Ngọc Lâm, khu tự trị Quảng Tây, ra nghĩa trang dự lễ an táng một người thân. Khi vừa rời khỏi đó, 8 người đàn ông, 45-87 tuổi, gặp đàn ong khổng lồ gần tổ của chúng.

    Hình ảnh trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, các nạn nhân có hàng trăm vết ong bắp cày chích trên cơ thể, cánh tay và khuôn mặt, nằm bất động trên mặt đất trong khi được các nhân viên y tế chăm sóc.

    Hiện trường 8 người trong gia đình bị ong bắp cày tấn công. 

    Song, một cụ ông 70 tuổi tử vong tại hiện trường vì sốc phản vệ - phản ứng dị ứng nghiêm trọng với vết chích. Trong khi đó, các nạn nhân còn lại được đưa đến bệnh viện Nhân dân Hưng Nghiệp.

    Tại bệnh viện, có thêm hai người, 60 tuổi và 87 tuổi, cũng qua đời vì sốc phản vệ. Năm người khác còn sống được đưa đến bệnh viện tuyến trên để điều trị. Trong đó, theo các quan chức của huyện Hưng Nghiệp, một nạn nhân vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

    Hiện chính quyền tuyên bố vẫn đang điều tra vụ việc và sẽ hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-nguoi-trong-gia-dinh-thuong-vong-vi-bi-ong-bap-cay-tan-cong-a301481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nam thanh niên bị ong đốt tử vong

    Nam thanh niên bị ong đốt tử vong

    (ĐSPL) – Chỉ một ngày sau khi bị ong đốt người đàn ông đã tử vong. Các bác sĩ cho biết, bệnh nhân bị nhiễm độc do ong đốt nhưng tiền sử có bệnh tim nên không qua khỏi.