Xe chở đoàn nhà trai đi đón dâu va chạm thảm khốc, 10 người tử vong


Thứ 7, 23/11/2019 | 00:43


Cùng sự kiện

Đang trên đường đi đón dâu, chiếc xe buýt chở đoàn nhà trai bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe khác chạy ngược chiều khiến 10 người tử vong.

Đang trên đường đi đón dâu, chiếc xe buýt chở đoàn nhà trai bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe khách chạy ngược chiều khiến 10 người tử vong.

Chiều 22/11, tại Bangladesh đã xảy ra vụ tai nạn xe buýt mini khiến ít nhất 10 người tử vong và hàng chục người bị thương.

Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 14h (giờ địa phương) trên một đoạn đường cao tốc thuộc địa phận Munshiganj, cách thủ đô Dhaka của Bangladesh 27 km về phía Nam.

Hiện trường vụ xe buýt chở nhà trai đi đón dâu gặp nạn. Ảnh: bssnews.net

Lúc này, chiếc xe buýt mini chở đoàn đón dâu nhà trai đang trên đường tới Keraniganj, ngoại ô thủ đô Dhaka, thì bất ngờ đâm phải chiếc xe khách đi ngược chiều.

Hậu quả, đã có 7 người thiệt mạng tại chỗ. Toàn bộ người bị thương đã được đưa tới bệnh viện và có thêm 3 nạn nhân thiệt mạng sau đó.

Giới chức Bangladesh cho biết hầu hết các nạn nhân đều là khách trên xe đi đón dâu. Số người thiệt mạng trong vụ tai nạn có thể còn tăng do hiện có khoảng 10 - 12 người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch.

Cũng liên quan đến những vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng, ngày 18/11, gần khu vực Dungargarh của quận Bikaner, cách Jaipur, thủ phủ của bang Rajasthan, miền Tây Ấn Độ, một chiếc xe buýt đã va chạm với một xe tải, khiến 11 người thiệt mạng và 20 người bị thương.

Các nạn nhân bị thương đã nhanh chóng được chuyển đến cơ sở y tế gần nhất, trong đó nhiều người trong tình trạng nguy kịch.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn thảm khốc này.

Được biết, tai nạn đường bộ thường xảy ra tại Ấn Độ, phần lớn là do xe chở quá tải, điều kiện đường sá xuống cấp nghiêm trọng và tài xế lái xe cẩu thả.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-cho-doan-nha-trai-di-don-dau-va-cham-tham-khoc-10-nguoi-tu-vong-a301940.html