+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Phúc: 4 nữ nhân viên bị ép phục vụ tại quán karaoke để trừ nợ

    • DSPL
    ĐS&PL Do không có tiền trả nợ, 4 trong số những nhân viên làm tại quán Karaoke ROYCLUB đã cùng nhau bỏ trốn.

    Do không có tiền trả nợ, 4 trong số những nhân viên làm tại quán Karaoke ROYCLUB đã cùng nhau bỏ trốn. Tuy nhiên, các nạn nhân nhanh chóng bị bắt lại và tiếp tục phải viết giấy vay số tiền lên tới 40 triệu đồng.

    Các đối tượng bị bắt giữ trong vụ ép các nữ nhân viên phục vụ trong quán karaoke. Ảnh: Công Lý

    Ngày 26/11, xác nhận với báo Công Lý, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Anh (SN 1995), Trần Văn Anh (SN 2001, đều ở huyện Lập Thạch); Nguyễn Văn Trung (SN 1989, hiện đang bỏ trốn); Nguyễn Văn Thái (SN 1998, đều ở huyện Tam Dương); Nguyễn Văn Hùng (SN 2001, ở xã Đại Đình, huyện Tam Đảo) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

    Thông tin điều tra trên báo Tiền Phong cho thấy, Nguyễn Văn Anh mở quán Karaoke ROYCLUB (ở xã Tử Du, huyện Lập Thạch) và có một số nhân viên nữ làm phục vụ. Trong quá trình làm tại quán, một số nhân viên đã vay tiền và viết giấy nợ tiền Nguyễn Văn Anh.

    Sau đó Nguyễn Văn Anh bắt các nhân viên trên phải phục vụ quán hát để trả nợ và giao cho Nguyễn Văn Hùng cùng với Nguyễn Văn Hùng quản lý, trông giữ, khi hết khách hát thì khóa phòng, khóa cổng, không cho ra ngoài.

    Do không có khả năng trả nợ nên 4 nhân viên nữ đã bỏ trốn. Phát hiện ra sự việc, Nguyễn Văn Anh đã chỉ đạo Trung, Thái và Trần Văn Anh (SN 2001, ở Đình Chu, Lập Thạch) và một số đối tượng khác truy tìm thì phát hiện số nhân viên này ở huyện Mê Linh (Hà Nội).

    Lập tức, các đối tượng liền đưa 4 cô gái về quán karaoke, dùng gậy nhựa đánh đập để trừng phạt. Đồng thời, yêu cầu viết giấy vay nợ với tổng số tiền 40 triệu đồng.

    Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã theo dõi và tiến hành kiểm tra bất ngờ, phát hiện 10 người cả nam và nữ lưu trú không đúng quy định, trong đó có Nguyễn Văn Anh.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-phuc-4-nu-nhan-vien-bi-ep-phuc-vu-tai-quan-karaoke-de-tru-no-a302284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan