+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Nam thanh niên nhảy cầu tự tử rồi tự bơi trên sông kêu cứu

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi lên thành cầu nhảy xuống sông tự tử, nam thanh niên không chìm mà tự bơi trên sông. May mắn, được một ca nô trục vớt, đưa vào bờ an toàn.

    Sau khi lên thành cầu nhảy xuống sông tự tử, nam thanh niên không chìm mà tự bơi trên sông. May mắn, được một ca nô trục vớt, đưa vào bờ an toàn.

    Người dân hiếu kì tập trung theo dõi nam thanh niên nhảy cầu rồi tự bơi vào bờ. Ảnh: Zing.vn

    Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 12h ngày 17/12 trên sông Sài Gòn đoạn qua bến tàu buýt, phường An Phú, quận 2, TP. HCM.

    Lúc này, một nam thanh niên (khoảng 30 tuổi) đang đi bộ trên cầu Sài Gòn hướng từ quận Bình Thạnh về quận Thủ Đức. Khi đến đoạn giữa cầu thì dừng lại, nhìn xung quanh rồi bất ngờ leo qua lan can nhảy xuống sông trước sự ngỡ ngàng của người đi đường, PV Tổ Quốc ghi nhận.

    May mắn, nam thanh niên không bị chìm mà tự bơi được trên sông. Khi bơi được khoảng vài chục mét hướng về bến tàu buýt An Phú thì bị đuối, chới với kêu cứu giữa dòng nước chảy mạnh.

    Thấy vậy, nhiều người trên bờ hô hoán gọi người hỗ trợ, nhân viên trực tại bến tàu buýt An Phú nhanh chóng ném phao cứu hộ cho nam thanh niên này vịn vào. Sau đó một ca nô cũng vừa tới đưa nam thanh niên này lên bờ an toàn.

    Tại hiện trường, nhiều người đứng trên thành cầu và bờ sông Sài Gòn để theo dõi vụ việc.

    Chia sẻ với PV Tri Thức Trực Tuyến, một người dân chứng kiến vụ việc cho biết: "Có thể thanh niên này nhảy cầu tự tử nhưng kịp suy nghĩ lại nên bơi vào bờ".

    Đại diện Công an phường Bình An (quận 2) cũng xác nhận vụ việc và cho biết, nam thanh niên nhảy cầu và bơi vào bờ được người dân quăng phao cứu sống vào trưa cùng ngày. Sức khỏe anh này ổn định.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-nam-thanh-nien-nhay-cau-tu-tu-roi-tu-boi-tren-song-keu-cuu-a304946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan