+Aa -
    Zalo

    CSGT "đội mưa" dọn đất bùn rơi vãi trên quốc lộ, đảm bảo an toàn cho người đi đường

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện bùn đất vương vãi trên quốc lộ, các chiến sỹ CSGT không quản mưa gió, chủ động mượn xẻng của người dân để dọn dẹp, đảm bảo an toàn cho người đi đường.

    Phát hiện bùn đất vương vãi trên quốc lộ, các chiến sỹ CSGT không quản mưa gió, chủ động mượn xẻng của người dân để dọn dẹp, đảm bảo an toàn cho người đi đường.

    Cán bộ, chiến sỹ đội CSGT dọn đất rơi vãi trên đại lộ Thăng Long. Ảnh: PLVN

    Đại úy Phạm Văn Luyến - Phó Đội trưởng Đội CSGT số 11 cho biết, khoảng 12h30 ngày 21/12, tổ tuần tra trên tuyến Đại lộ Thăng Long gồm Đại uý Nguyễn Duy Linh (tổ trưởng) và các tổ viên: Trung tá Vũ Ngọc Hào, Thượng uý Nguyễn Đức Ngọc, Thượng uý Ngô Hải Nam, Trung uý Đỗ Văn Thuyên tuần tra trên Đại lộ Thăng Long.

    Khi đi tới km 27 theo hướng từ Hoà Lạc - Hà Nội, đồng chí Ngọc phát hiện nhiều bùn vương vãi kéo dài khoảng 30m rộng 6m nằm trên làn 3 (làn quy định tốc độ tối đa cho phép 80km/h) cho các phương tiện ô tô.

    Do trời mưa phùn, đường trơn trượt, dễ xảy ra tai nạn giao thông nên Thượng úy Nguyễn Đức Ngọc thông báo cho tổ công tác dừng lại và báo tin đến công ty vệ sinh môi trường phụ trách tuyến Đại lộ Thăng Long (thuộc địa bàn huyện Thạch Thất).

    Lo lắng bùn đất sẽ gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông nên ngay trong lúc chờ đợi công nhân vệ sinh môi trường đến, tổ công tác đã đặt cảnh báo nguy hiểm, bố trí lực lượng phân luồng và Thượng úy Nguyễn Đức Ngọc trực tiếp dừng xe vận động các xe tải cho mượn cuốc xẻng để xúc đất ra phần đất dự phòng ngoài giải phân cách.

    Đến khoảng 14h toàn bộ phần đất bùn rơi vãi đã được dọn sạch, các phương tiện lưu thông bình thường, giao thông được đảm bảo an toàn.

    Chứng kiến việc làm của tổ công tác, người dân quanh khu vực và người tham gia giao thông rất hoan nghênh tinh thần trách nhiệm của người chiến sĩ CSGT thủ đô không quản nắng hay mưa, giá rét hay đêm tối luôn luôn cố gắng nỗ lực đảm bảo trật tự ATGT trên từng cung đường tuyến phố.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-doi-mua-don-dat-bun-roi-vai-tren-quoc-lo-dam-bao-an-toan-cho-nguoi-di-duong-a305587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan