+Aa-
    Zalo

    Ngăn cản hai nhóm côn đồ hỗn chiến, một cảnh sát hình sự bị đâm thương tích

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc ngăn cản hai nhóm đối tượng hỗn chiến, một phó đội trưởng cảnh sát hình sự đã bị đâm thương tích.

    Trong lúc ngăn cản hai nhóm đối tượng hỗn chiến, một phó đội trưởng cảnh sát hình sự đã bị đâm thương tích.

    Ngày 14/2, Công an tỉnh Thanh Hóa cho bết, trong lúc ngăn chặn 2 nhóm côn đồ đánh nhau, gây rối trật tự công cộng trên địa bàn thị trấn Thọ Xuân, một cán bộ Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thọ Xuân đã bị các đối tượng tấn công bị thương ở vùng đầu và tay phải.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h30 ngày 8/2, khi đang làm nhiệm vụ trực ban thì một cán bộ Công an huyện Thọ Xuân nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có 2 nhóm đối tượng đem theo hung khí đang chuẩn bị đánh nhau tại khu vực ngã tư khu 2, thị trấn Thọ Xuân.

    Đồng nghiệp Công an huyện Thọ Xuân đến thăm, động viên anh Nguyễn Đăng Nam. Ảnh: Báo Thanh Tra

    Lập tức, Công an huyện Thọ Xuân đã cử một tổ công tác gồm 4 người do anh Nguyễn Đăng Nam, Phó Đội trưởng Cảnh sát hình sự làm tổ trưởng phối hợp với công an thị trấn đến ngăn chặn, xử lý.

    Tại hiện trường thời điểm này có 2 nhóm khoảng 20 đối tượng đang gây gổ và tấn công lẫn nhau. Thấy vậy, anh Nam đã rút thẻ ngành và hô lớn: "công an đây đề nghị dừng ngay lại", đồng thời lao vào để ngăn chặn 2 nhóm đối tượng này.

    Song, những đối tượng này tỏ ra bất hợp tác với lực lượng công an. Thậm chí, anh Nguyễn Đăng Nam còn bị tấn công bằng dao dẫn đến thương tích ở vùng đầu và vùng tay.

    Hiện, Công an huyện Thọ Xuân đang khẩn trương thu thập tài liệu, chứng cứ khởi tố vụ án hình sự gây rối trật tự công cộng và truy xét, củng cố hành vi cố ý gây thương tích, chống người thi hành công vụ của 2 nhóm đối tượng để xử lý theo qui định của pháp luật.

    Ở một vụ án khác tương tự xảy ra trước đó, khoảng 21h ngày 11/2, Lê Tuấn Anh (25 tuổi, quê Đồng Nai) ở trần, không đội mũ bảo hiểm, đi xe máy vào trụ sở Công an phường Đông Hoà, TP Dĩ An, Bình Dương. Khi vừa vào bên trong cổng, Tuấn Anh dựng xe rồi bất ngờ dùng dao tấn công anh Nguyễn Thanh P. (35 tuổi, ngụ Bình Dương), là dân phòng của phường Đông Hòa, đang ngồi ở ghế đá.

    Gây án xong, Tuấn Anh bỏ chạy nhưng bị lực lượng công an bắt giữ. Anh P. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

    Sau khi bị bắt, Tuấn Anh vẫn bình thường, không dương tính ma túy. Tuy nhiên, đối tượng này không chịu khai nhận hành vi gây án.

    Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-can-hai-nhom-con-do-hon-chien-mot-canh-sat-hinh-su-bi-dam-thuong-tich-a311601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan