+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Quang Dũng xác nhận làm giám khảo Vietnam Idol 2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cùng với ca sĩ – Nhạc sĩ Thanh Bùi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chính thức trở thành “nhân vật quyền lực” thứ 2 trên ghế nóng của Vietnam Idol 2015 ...

    (ĐSPL) - Cùng với ca sĩ – Nhạc sĩ Thanh Bùi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chính thức trở thành “nhân vật quyền lực” thứ 2 trên ghế nóng của Vietnam Idol 2015 cùng một nghệ sĩ còn lại hiện vẫn đang nằm trong vòng bí mật. 

    Sau nam Ca sĩ – Nhạc sĩ Thanh Bùi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng xác nhận chính là gương mặt tiếp theo đảm nhận vị trí giám khảo của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2015. Là nhân vật quen thuộc trên ghế nóng của chương trình trong suốt 3 mùa qua, nhưng sự xuất hiện của anh luôn khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi sự thông minh, dí dỏm nhưng không kém phần chân thành trong lời nhận xét, lẫn cách truyền đạt kinh nghiệm cho thí sinh.

    (Phải sang trái) Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Mỹ Tâm và NS Anh Quân tại Vietnam Idol 2013.

    Gắn bó với Vietnam Idol trong suốt 3 mùa liên tiếp (2010, 2012 và 2013), đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vẫn không giấu được sự hào hứng và hạnh phúc khi trở lại ngôi nhà của Vietnam Idol: “Tôi nghĩ đó là cảm giác thân thuộc mà mình khó tìm thấy ở một nơi nào khác. Với Vietnam Idol, nó không chỉ đơn thuần là công việc, là format tôi yêu quý, mà nơi đó tôi có sự thân tình với ekip sản xuất. Hơn nữa, cho đến bây giờ, cá nhân tôi vẫn cho rằng Vietnam Idol là một chương trình truyền hình thực tế đại chúng nhất dành cho những bạn trẻ đam mê ca hát và mong muốn thể hiện tài năng của mình. Đây cũng là một trong những sân chơi “sản sinh” ra nhiều tài năng âm nhạc nhất cho làng giải trí với những gương mặt ca sĩ trẻ, đầy tiềm năng và tâm huyết với nghề”.

    Cùng với việc công bố giám khảo thứ hai, ban tổ chức Vietnam Idol 2015 công bố lịch trình tuyển sinh tại 9 Tỉnh/Thành trên cả nước, bắt đầu từ ngày 19/1/2015 tại Thành phố Buôn Mê Thuột.

    Trở lại ở mùa thứ 6, hành trình tìm kiếm các ứng viên tiềm năng sẽ chính thức dừng chân lần lượt tại Buôn Mê Thuột (Ngày 19/1/2015), Nha Trang (Ngày 20/1/2015), Hải Phòng (Ngày 22/1/2015), Cần Thơ (Ngày 25/1/2015), Vinh và Vĩnh Long (Ngày 27/1/2015), Đà Nẵng (Ngày 1/2/2015), Hà Nội (Ngày 15 & 16/3/2015) và kết thúc tại Thành phố Hồ Chí Minh (Ngày 21 & 22/3/2015).

    Thành công vượt qua vòng sơ tuyển, các thí sinh sẽ giành được cơ hội bước vào Vòng thử giọng (Audition) để gặp ban giám khảo chính thức của chương trình tại Hà Nội (Ngày 17/3/2015) và Thành phố Hồ Chí Minh (Ngày 23 & 24/3/2015). 

    Vòng sơ tuyển - điểm xuất phát của hành trình chinh phục ngôi vị Thần tượng Âm nhạc luôn là một vòng thi vô cùng quan trọng, bởi lẽ, để trở nên nổi bật giữa hàng ngàn thí sinh khác và gây ấn tượng với các giám khảo Pre-cast là một việc không dễ dàng. Ngoài những "phương tiện giải trí" cần thiết để "đốt cháy" thời gian chờ đợi trước khi vào phòng Pre-cast, các thí sinh cần phải chuẩn bị một tâm lý thực sự bình tĩnh và quan trọng nhất phải chọn bài hát thật sự thông minh và hợp lý để thể hiện tốt nhất khả năng âm nhạc của mình trước các giám khảo.

    Nhật Thuỷ - Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 5 tại vòng thử giọng.

    Nhật Thuỷ - Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 5 chia sẻ: “Vòng thử giọng là 'cửa ải' đầu tiên cũng là cửa gian nan nhất bởi nó thử thách sự kiên trì và niềm đam mê của mình. Chính vì vậy, ngoài việc chuẩn bị cho mình 2-3 bài hát phù hợp với chất giọng, có tiết tấu nhanh chậm khác nhau để mình có thể linh hoạt ứng biến theo yêu cầu giám khảo, Thuỷ nghĩ các bạn cần giữ cho mình tinh thần thoải mái, một sức khoẻ thật tốt vì có khi các bạn phải chờ đợi cả một ngày dài mới được vào thi.

    Về trang phục thì Thuỷ nghĩ các bạn cứ chọn cho mình trang phục đơn giản, thoải mái để tạo sự gần gũi và tự nhiên với ban giám khảo. Chúc các bạn luôn giữ vững niềm đam mê của mình! Hãy thể hiện hết những tài năng và sở trường mà mình có để giám khảo và khán giả thấy được tiềm năng của mình ở tương lai. Chúc các bạn thành công!”.

    Minh Thuỳ - Á quân Vietnam Idol mùa thứ 5 tại vòng thử giọng.

    Trong khi đó, Minh Thuỳ - Á quân Vietnam Idol 2014 lại chia sẻ bí quyết riêng: “Còn nhớ ngày đầu tiên bước chân đến Vòng thử giọng, Thuỳ nhìn thấy cách ban tổ chức làm việc chuyên nghiệp quá khiến Thuỳ run ơi là run (Cười). Cứ ngồi một góc lặng lẽ quan sát mọi người và lấy lại bình tĩnh cho mình. Vậy nên kinh nghiệm của Thuỳ trước hết là các bạn phải giữ sự bình tĩnh, tự tin nhưng đừng thể hiện thái quá. Khi bước vào phòng thử giọng thì tạm thời quên đi giám khảo là ai mà hãy dành sự tập trung để hát hết mình, có như vậy giám khảo thấy được niềm đam mê và khả năng ca hát thật sự của bạn".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-quang-dung-xac-nhan-lam-giam-khao-vietnam-idol-2015-a79367.html
    Sự kiện: Vietnam Idol 2015
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vietnam Idol 2015 chính thức khởi động

    Vietnam Idol 2015 chính thức khởi động

    (ĐSPL) - Vietnam Idol mùa thứ sáu đã chính thức trở lại và bắt đầu hành trình tìm kiếm những tài năng ca hát tại tất cả các vùng miền trong cả nước.