+Aa-
    Zalo

    Bỗng dưng nổi hứng tô son cho cá voi, cô gái hứng “gạch đá” hàng loạt

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, đoạn video về chú cá voi tô son quay tại thủy cung ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc) đã được lan truyền chóng mặt và gây nhiều tranh cãi.

    Mới đây, đoạn video về chú cá voi tô son quay tại thủy cung ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc) đã được lan truyền chóng mặt và gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. 

    [presscloud]2870[/presscloud]

    Trong video, người huấn luyện thú đã dùng 1 thỏi son đỏ tô lên phần miệng của một chú cá voi trắng khi nó trồi đầu lên khỏi mặt nước. Chú cá voi thì tỏ ra rất ngoan ngoãn và hợp tác để người phụ nữ "trang điểm" cho mình.

    Sau khi video này được đăng tải, nhiều người tỏ ra không hài lòng, thậm chí là chỉ trích gay gắt với hành động của nữ huấn luyện viên trên. 

    Nhận thấy áp lực từ dư luận, thủy cung Đại Liên đã mau chóng đưa ra lời xin lỗi và xoa dịu công chúng.

    Tuy nhiên, thủy cung Đại Liên cũng cho biết đoạn video này được quay từ năm 2017 và nữ huấn luyện viên đó đã nghỉ việc vào tháng trước. Video bôi son cho cá voi trắng cũng như tài khoản người dùng đã bị xóa khỏi Douyin.

    Video này đã thu hút sự chú ý của nhiều nhóm bảo vệ động vật, thậm chí chi nhánh châu Á của PETA (Tổ chức Bảo vệ Quyền lợi Động vật) đã kêu gọi điều tra vụ việc. Vào năm 2016, bức ảnh chụp nữ diễn viên Phạm Băng Băng hôn cá voi trắng cũng khiến nhiều người yêu động vật phẫn nộ.

    Hình ảnh Phạm Băng Băng hôn cá voi trắng - Ảnh: Weibo

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-dung-noi-hung-to-son-cho-ca-voi-co-gai-hung-gach-da-hang-loat-a232842.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan