+Aa-
    Zalo

    Sỹ quan cảnh sát nổ súng bắn tình địch, ngụy tạo hiện trường giả

    • DSPL
    ĐS&PL Một sỹ quan cảnh sát trong lúc tức giận đã rút súng bắn trọng thương “tình địch”. Để tránh tội, người đàn ông này đã ngụy tạo hiện trường giả.

    Một sỹ quan cảnh sát trong lúc tức giận đã rút súng bắn trọng thương tình địch. Để tránh tội, người đàn ông này đã ngụy tạo hiện trường giả những vẫn bị phát hiện.

    [presscloud]3689[/presscloud]

    Theo New York Post, sự việc xảy ra gần khu đường sắt Livonia Avenue (Mỹ), sỹ quan Ritchard Blake (40 tuổi) đã cãi nhau với một người đàn ông tên Thavone Santana.

    Khi tranh cãi lên tới đỉnh điểm, Blake đã rút súng và bắn thẳng vào cằm Santana khiến người đàn ông này ngã lăn ra đất.

    Trong khi nạn nhân nằm im, sỹ quan Blake đi vòng quanh rồi đặt một con dao gần nơi nạn nhân nằm. Tiếp đó, Blake quay lưng, cầm điện thoại áp vào tai, rồi lại quay lại lấy con dao.

    Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, Blake nói Santana có ý định cướp của. Nhưng cuộc điều tra sau đó xác định hai người đàn ông này có quen nhau. Họ tranh cãi nhau về một người phụ nữ có con 10 tuổi với Blake.

    Nạn nhân Santana may mắn sống sót sau hàng loạt ca phẫu thuật. Blake hiện đã bị đình chỉ chức vụ, tịch thu súng và phù hiệu để phục vụ quá trình điều tra.

    Sỹ quan Blake đã bị đình chỉ công tác và tịch thu súng, phù hiệu. - Ảnh: NY Post


    NGUYỄN QUỲNH
    (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sy-quan-canh-sat-no-sung-ban-tinh-dich-nguy-tao-hien-truong-gia-a239202.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan