+Aa-
    Zalo

    Video: Núi lở kinh hoàng tại Sơn La, người dân hoảng sợ bỏ xe chạy thoát thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo clip, một đoạn núi bị sụt lở nghiêm trọng, đất đá, cây cối ập xuống bịt kín con đường, nhiều người dân hoảng sợ, phải bỏ lại phương tiện, tháo chạy.

    Đoạn clip ghi lại hình ảnh một đoạn núi bị sụt lở nghiêm trọng, đất đá, cây cối ập xuống bịt kín con đường, nhiều người dân hoảng sợ, phải bỏ lại phương tiện, tháo chạy.

    [presscloud]4089[/presscloud]

    Theo người đăng đoạn clip, việc này xảy ra vào khoảng 15h30 chiều nay (4/9) ở bản Két, Tạ Bú, Mường La, Sơn La, khiến đoạn đường nối từ thành phố Sơn La với huyện Mường La bị chia cắt hoàn toàn gây cản trở giao thông nghiêm trọng.

    Anh Cà Văn Đông, một người đi đường cho biết: “Tôi đang đi từ huyện Mường La ra TP Sơn La, đột nhiên đất, đá đổ từ trên taluy dương xuống khiến chủ xe khách và xe máy phải bỏ xe chạy”.

    Cơ quan chức năng ngay sau đó đã huy động lực lượng cứu hộ và CSGT huyện Mường La xuống dọn dẹp đất đá và phân luồng giao thông.

    Tổng hợp đến sáng 3/9, đợt mưa lũ vừa qua đã gây sạt lở, ách tắc tại 341 vị trí trên các tuyến quốc lộ và đường tỉnh của Sơn La. Các tuyến đường huyện và đường liên xã của tỉnh cũng có rất nhiều điểm bị ách tắc.

    Hiện nay, ngành chức năng và chính quyền các địa phương đang nỗ lực khắc phục, phấn đấu thông đường trong thời gian nhanh nhất để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân, nhất là trong bối cảnh năm học mới đã đến.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nui-lo-kinh-hoang-tai-son-la-nguoi-dan-hoang-so-bo-xe-chay-thoat-than-a242735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan