+Aa-
    Zalo

    Bị phụ tình, người phụ nữ Ma-rốc sát hại bạn trai man rợ

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ Ma-rốc khai rằng đã giết người bạn trai 7 năm, dùng thi thể của anh ta nấu một món ăn truyền thống, sau khi anh ta nói muốn cưới người phụ nữ khác.

    Người phụ nữ Ma-rốc khai rằng đã giết người bạn trai 7 năm, dùng thi thể của anh ta nấu một món ăn truyền thống, sau khi anh ta nói muốn cưới người phụ nữ khác.

    Món cơm truyền thống Emirati. Ảnh: Alamy

    Hãng thông tấn AP (Mỹ) cho biết công tố viên tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) xác nhận đã bắt giữ một người phụ nữ Ma-rốc với nghi vấn cô đã giết người bạn trai 7 năm, sau khi anh ta nói muốn cưới người phụ nữ khác.

    Nữ nghi phạm đã thực hiện tội ác cách đây 3 tháng nhưng gần đây mới bị phát hiện khi một chiếc răng người được tìm thấy bên trong máy xay sinh tố của cô này.

    Mặc dù phía cảnh sát không tiết lộ về cách người đàn ông xấu số bị giết, tuy nhiên, họ nói rằng cô bạn gái của đã dùng phần thi thể còn lại của anh ta để nấu thành một món ăn truyền thống có tên machboo (với thành phần chính là gạo và thịt) rồi mời các công nhân người Pakistan sống gần nhà ăn.

    Anh trai của nạn nhân đã trình báo với cảnh sát về việc em trai mất tích và xét nghiệm ADN xác định chiếc răng trong máy xay sinh tố thuộc về người này.

    Ban đầu, người phụ nữ nói dối rằng đã đuổi bạn trai ra khỏi nhà, nhưng khi bị cảnh sát thẩm vấn, cô ta thừa nhận hành vi giết người của mình. Nữ sát nhân cũng khai nhận đã nhờ một người bạn khác giúp dọn dẹp căn hộ sau khi ra tay sát hại bạn trai.

    Thú nhận hành vi với cảnh sát, cô ta gọi đây là một khoảnh khắc "điên rồ" và ngất xỉu trong quá trình thẩm vấn. Hiện tại, nghi phạm đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra tâm thần và sẽ sớm ra hầu tòa trong khi cảnh sát điều tra thêm.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-phu-tinh-nguoi-phu-nu-ma-roc-sat-hai-ban-trai-man-ro-a252251.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan