+Aa-
    Zalo

    Lukaku và Rashford lập công, M.U giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp

    • DSPL
    ĐS&PL Có được chiến thắng thứ tư liên tiếp kể từ khi sa thải HLV Mourinho, M.U tiếp tục bám đuổi sát nhóm dẫn đầu khi kém đội xếp thứ 4 Chelsea 6 điểm.

    Có được chiến thắng thứ tư liên tiếp kể từ khi sa thải HLV Mourinho, M.U tiếp tục bám đuổi sát nhóm dẫn đầu khi kém đội xếp thứ 4 Chelsea 6 điểm.

    Marcus Rashford tiếp tục chơi ấn tượng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

    M.U bước vào trận đấu thứ 4 dưới thời HLV tam quyền Ole Gunnar Solskjaer mới sự trở lại của đội trưởng Valencia ở hàng thủ. Tuy nhiên, trên hàng công, Lukaku và Sanchez tiếp tục ngồi dự bị do chưa bình phục hoàn toàn những chấn thương.

    Newcastle chính là thách thức lớn nhất của HLV Ole Gunnar Solskjaer kể từ khi dẫn dắt M.U, đặc biệt là khi đội bóng này được thi đấu trên sân nhà St James' Park. Quả nhiên, bằng sơ đồ chiến thuật 5-4-1 và lối chơi phòng ngự chủ động, chủ nhà đã gây ra rất nhiều khó khăn cho "Quỷ đỏ", khiến hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

    Sau những phút thi đấu không hiệu quả của hàng tấn công, HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa ra sự thay đổi. Lukaku vào sân thay cho Martial ở phút 63. 38 giây sau đó, tiền đạo người Bỉ ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà với pha băng vào đá bồi sau cú sút phạt của Rashford. Thủa còn là cầu thủ, Solskjaer nổi tiếng là một 'siêu dự bị'. Khi làm HLV, ông tiếp tục chứng minh mình luôn có những quyết định đúng đắn khi thay người.

    Thời gian cuối trận đấu, Newcastle buộc phải dâng cao để tìm bàn gỡ và họ thua thêm bàn thua thứ 2. Từ pha phản công nhanh ở phút 80, bóng được bộ đôi Lukaku - Alexis Sanchez phối hợp nhịp nhàng trước khi Sanchez có đường chuyền dọn cỗ để Marcus Rashford dứt điểm lạnh lùng, ấn định chiến thắng 2-0 cho M.U.

    Như vậy, cả 4 trận dưới thời Ole Gunnar Solskjaer tại Premier League, M.U toàn thắng và giờ họ đã thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea xuống chỉ còn 6 điểm.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lukaku-va-rashford-lap-cong-mu-gianh-chien-thang-thu-4-lien-tiep-a257586.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan