+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Bắt thanh niên đổ xăng đốt cửa hàng quần áo của 'vợ' cũ

    • DSPL
    ĐS&PL Lợi dụng lúc chủ cửa hàng quần áo là người “vợ cũ” đi vắng, nam thanh niên đã mang xăng tới đổ, sau đó châm lửa đốt và bỏ chạy.

    Lợi dụng lúc chủ cửa hàng quần áo là người “vợ cũ” đi vắng, nam thanh niên đã mang xăng tới đổ, sau đó châm lửa đốt và bỏ chạy.

    Do mâu thuẫn, nghi phạm Trần Trung Cường đã đổ xăng châm lửa đốt cửa hàng quần áo của 'vợ' cũ. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Theo Thanh Niên, chiều 4/5, Công an quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) cho biết đã bắt Trần Trung Cường (35 tuổi, ở số 1/12/315 Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng) vì đã đổ xăng đốt một cửa hàng quần áo.

    Pháp luật TP.HCM đưa tin, khoảng 15h chiều 4/5, tại cửa hàng bán quần áo, giày dép ở số 10 phố Hoàng Quý (quận Lê Chân) xảy ra vụ cháy khiến toàn bộ hàng hoá bị thiêu rụi. Chủ cửa hàng là chị Đào Thị Tống Tuyết (29 tuổi, ngụ xã An Đồng, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng).

    Thời điểm xảy ra sự việc, có một người đàn ông bịt khẩu trang, tay cầm can xăng đổ vào cửa hàng thời trang này rồi châm lửa đốt.

    Theo clip được đăng tải trên mạng xã hội, khi người đàn ông này mang can xăng tới cửa hàng thời trang, một người phụ nữ cất giọng cầu xin “xin anh đừng làm thế”. Tuy nhiên, sau đó người đàn ông này vẫn đổ xăng châm lửa khiến cửa hàng bùng cháy dữ dội.

    Sau đó, người phụ nữ la hét thất thanh, cầu cứu mọi người di chuyển xe máy gần khu vực. Còn người đàn ông đốt cửa hàng xong vội vã đi khỏi khu vực.

    Hiện trường vụ đốt cửa hàng. Ảnh: Báo Giao Thông

    Theo báo Giao Thông, sau khi phát hiện cửa hàng bị cháy, nhiều người xung quanh nhanh chóng tìm mọi cách dập lửa. Khoảng nửa tiếng sau đám cháy được khống chế. Mặc dù không gây thiệt hại về người nhưng ước tính thiệt hại tài sản khoảng 500 triệu đồng do một lượng lớn hàng hóa bị thiêu rụi.

    Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, Cường và chị Tuyết từng sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn và đã có con chung. Chị Tuyết sau đó lập gia đình mới và thuê nhà số 10 Hoàng Quý bán quần áo trẻ em. Gần đây, giữa Cường và chị Tuyết nảy sinh mâu thuẫn trong việc đòi nuôi con.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-bat-thanh-nien-do-xang-dot-cua-hang-quan-ao-cua-vo-cu-a273870.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan