+Aa-
    Zalo

    Tiếp viên Eva Air tiếp tục đình công, gần 40 chuyến bay khứ hồi bị hủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần 40 chuyến bay khứ hồi của hãng hàng không Eva Air giữa TP.HCM và Đài Loan đã bị hủy do tiếp viên đình công.

    Gần 40 chuyến bay khứ hồi của hãng hàng không Eva Air giữa TP. HCM và Đài Loan đã bị hủy do tiếp viên đình công.

    Máy bay của hãng hàng không Eva Air. Ảnh: GTP Headlines

    Zing.vn đưa tin, theo thông báo từ Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, số lượng chuyến bay khứ hồi từ TP. HCM đi sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan của hãng hàng không Eva Air bị hủy từ ngày 20/6 đến 19/7 là 37 chuyến. Nguyên nhân là tiếp viên của Eva Air vẫn đình công.

    "Để chủ động sắp xếp kế hoạch trong việc đi lại của mình, Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất đề nghị hành khách chú ý theo dõi thông tin về sự việc này, đồng thời liên hệ với hãng hàng không để được tư vấn và sắp xếp các chuyến bay phù hợp với hành trình cá nhâ­n của mình", thông báo của sân bay Tân Sơn Nhất nêu.

    Trước đó, Eva Air đã phải hủy 15 chuyến bay khứ hồi giữa TP. HCM và Đài Loan trong giai đoạn 20-28/6 cũng với lý do tương tự. 

    Lãnh đạo hãng hàng không Eva Air từng đàm phán với liên đoàn tiếp viên để sớm đạt được kết quả thoả thuận, đưa hoạt động khai thác các chuyến bay Eva trở lại bình thường.

    Theo báo Tuổi Trẻ, EVA Air là hãng hàng không Đài Loan có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Loan) vận chuyển hành khách và hàng hóa đến các điểm tại châu Á, Australia, New Zealand, châu Âu và Bắc Mỹ. 

    Hãng này hiện sở hữu đội bay mạnh với 73 loại máy bay cả về chở hàng hóa lẫn vận chuyển hành khách. Đội bay của hãng này được trang bị các dòng hiện đại, gồm: Abus-A321-200, Airbus-A330-200, Airbus-A300, Boeing B747-400 và Boeing B777-300ER,…

    Được biết, do bất cập về tiền lương với hãng bay nên các tiếp viên của Eva Air đình công, bắt đầu từ 16h ngày 20/6.

     Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-vien-eva-air-tiep-tuc-dinh-cong-gan-40-chuyen-bay-khu-hoi-bi-huy-a284158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan