+Aa-
    Zalo

    Mức lương của Văn Hậu khi tới đầu quân cho CLB tại Hà Lan là bao nhiêu?

    • DSPL
    ĐS&PL Để có được Văn Hậu, SC Heerenveen phải chi 1,4 triệu USD phí mượn người trong một năm, cùng mức lương 22.000 USD mỗi tháng.

    Để có được Văn Hậu, SC Heerenveen phải chi 1,4 triệu USD phí mượn người trong một năm, cùng mức lương 22.000 USD mỗi tháng. 

    Tương lai tương sáng chờ Đoàn Văn Hậu ở Hà Lan. 

    Như đã biết, hôm nay 1/9, Đoàn Văn Hậu sẽ đặt chân đến Heerenveen để chuẩn bị cho việc kiểm tra y tế và sau đó là ký hợp đồng với CLB của Hà Lan. Nếu mọi việc thuận lợi, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên trong lịch sử khoác áo đội bóng này.

    Theo tiết lộ, mức lương mà SC Heerenveen phải trả cho Đoàn Văn Hậu vào khoảng 22.000 USD/tháng (tương đương hơn 500 triệu đồng). Đây là con số cao hơn những gì một số cầu thủ Việt từng xuất ngoại nhận được.

    Số tiền trên gấp... 20 lần khoản lương mà Văn Hậu nhận được ở Hà Nội FC. Nếu chứng tỏ được giá trị, anh có thể được Heerenveen mua đứt với giá có thể lên tới 1,7 triệu USD. Theo thống kê của Transfermarkt, Đoàn Văn Hậu hiện tại mới chỉ được định giá khoảng 171.000 USD. 

    Heerenveen đã dõi theo Đoàn Văn Hậu từ khoảng 1 năm qua trước khi quyết định chiêu mộ. Điều đó khiến tương lai của hậu vệ 20 tuổi sẽ được bảo đảm hơn. Một trong những chi tiết được người hâm mộ quan tâm quanh hợp đồng cho mượn 1 năm từ Hà Nội FC của Đoàn Văn Hậu, là chế độ đãi ngộ mà anh được hưởng.

    Ngay sau khi được học trò báo tin, HLV Park Hang-seo lo hậu vệ trái này sẽ không thể dự SEA Games 30. Giải đấu này không thuộc FIFA, các CLB châu Âu, vì thế, không có nghĩa vụ nhả người. "CLB Hà Nội cần đưa vào điều khoản buộc đội bóng của Hà Lan để Văn Hậu về đá SEA Games. Nếu cậu ấy vắng ở giải này, đó là tổn thất rất lớn với Việt Nam", thầy Park nói hôm 31/8.

    Tuy nhiên, bầu Hiển khẳng định đã tính phương án để Văn Hậu về dự giải đấu tại Philippines cuối năm. Ông chủ CLB Hà Nội nhấn mạnh: "Không phải đàm phán thêm. Việc Văn Hậu được về đá SEA Games là điều khoản bắt buộc. Nếu Heerenveen không đồng ý điều này, họ có trả 10 triệu USD tôi cũng không bán Văn Hậu".

    Về phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết, VFF đã trao đổi với Ban lãnh đạo CLB Hà Nội đề nghị đưa điều khoản tạo điều kiện để cầu thủ Đoàn Văn Hậu phục vụ nhiệm vụ quốc gia tại SEA Games vào nội dung của hợp đồng với CLB SC Heerenveen.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muc-luong-cua-van-hau-khi-toi-dau-quan-cho-clb-tai-ha-lan-la-bao-nhieu-a291173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan