+Aa-
    Zalo

    Công an Hải Phòng bác thông tin chặn xe khiến hai người ngã xuống đường

    • DSPL
    ĐS&PL Công an TP Hải Phòng khẳng định không có việc chặn đầu xe khiến người vi phạm giao thông ngã ra đường như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

    Công an TP Hải Phòng khẳng định, không có việc chặn đầu xe khiến người vi phạm giao thông ngã ra đường như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

    [presscloud]12791[/presscloud]

    Báo Công an Nhân dân đưa tin ngày 11/10, Công an TP Hải Phòng đã có thông tin chính thức về clip được đăng tải trên mạng xã hội cho rằng một cán bộ Công an phường cố tình chặn đầu xe khiến người vi phạm giao thông không kịp xử trí ngã ra đường.

    Cụ thể, theo báo cáo của Công an quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng), vào 8h ngày 10/10, Tổ Cảnh sát trật tự Công an phường Quán Toan đang thực hiện công tác đảm bảo trật tự đường hè tại các tuyến đường trên địa bàn. 

    Khi 2 cán bộ Công an phường điều khiển xe mô tô đi đến ngã tư Quán Toan dừng theo tín hiệu đèn đỏ, đồng thời phát hiện góc ngã tư Quán Toan phía đầu đường Hải Triều một xe ô tô đang đỗ trên vỉa hè sai quy định và một số quán bán hoa bày bán dưới lòng đường làm cản trở giao thông…

    "Một cán bộ công an phường xuống xe, đi bộ sang đường thì gặp xe máy chở 2 người không đội mũ bảo hiểm. Lúc này, người điều khiển xe máy tăng tốc bỏ chạy và lao vào lực lượng công an rồi đổ xe đổ ra đường", Công an Hải Phòng thông tin, theo Zing.vn.

    Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa người vi phạm và phương tiện về trụ sở làm việc. Và người vi phạm luật giao thông đã nhận sai.

    Nam thanh niên đầu trần chở bạn gái vượt đèn đỏ. Ảnh cắt từ clip.

    Công an phường Quán Toan đã lập hồ sơ xử lý người điều khiển xe máy về các hành vi vi phạm: Không đội mũ bảo hiểm, chở theo người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm và không có giấy phép lái xe, không mang theo đăng ký xe.

    Trước đó, khi video ghi lại sự việc lan truyền trên mạng, một số người tỏ ra bức xúc trước hành vi coi thường luật giao thông của nam thanh niên, đồng tình với cách xử lý của người công an.

    Tuy nhiên cũng có người cho rằng, việc cán bộ công an lao ra lòng đường ra hiệu lệnh dừng xe khi phương tiện tham gia giao thông tại đây khá đông là quá nguy hiểm cho bản thân, cho chính người vi phạm và cho cả những người tham gia giao thông khác.

    Đồng thời, hành động vung tay của cán bộ công an khiến đôi nam nữ ngã ra đường chưa được xác định là do cố ý hay không, cũng đang khiến dư luận bàn tán trái chiều. 

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-hai-phong-bac-thong-tin-chan-xe-khien-hai-nguoi-nga-xuong-duong-a296573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan