+Aa-
    Zalo

    Hé lộ tiệc cưới 700 khách là giới thượng lưu của đại gia Ấn Độ ở Đà Nẵng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhiều tháng khảo sát, gia đình tỉ phú Ấn Độ đã chọn một khu resort ven biển tại quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) làm nơi tổ chức đám cưới.

    Sau nhiều tháng khảo sát, gia đình tỉ phú Ấn Độ đã chọn một khu resort ven biển tại quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) làm nơi tổ chức đám cưới.

    Một đám cưới thượng lưu của giới tỉ phú Ấn Độ. Ảnh minh họa

    Báo Lao Động đưa tin, ngày 2/11, Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng cho biết một doanh nhân Ấn Độ đã lựa chọn Đà Nẵng để tổ chức đám cưới cho con gái vào cuối tháng 11/2019. Vị tỉ phú này được Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ giới thiệu đến Đà Nẵng.

    Ông Nguyễn Công Tiến, Phó giám đốc Sở Ngoại vụ Đà Nẵng, cho biết sau nhiều tháng khảo sát, gia đình tỉ phú Ấn Độ đã chọn một khu resort ven biển tại quận Ngũ Hành Sơn làm nơi tổ chức đám cưới. Theo đoàn khảo sát, khu nghỉ dưỡng này đáp ứng được yêu cầu về năng lực phục vụ và có thiết kế phù hợp với một đám cưới mang bản sắc Ấn Độ.

    Cũng theo ông Nguyễn Công Tiến, đám cưới sẽ có 600 - 700 khách mời là giới thượng lưu Ấn Độ. 55 đầu bếp Ấn Độ sẽ được mời đến phục vụ sự kiện, cùng với đó là hàng chục tấn hàng hóa, trang phục, đạo cụ, nguyên vật liệu, thiết bị nhà bếp cũng sẽ được chuyển từ Ấn Độ đến Đà Nẵng.

    Theo thesaigontimes.vn, ông Satish Ramnani, Giám đốc của Veydaa – chuyên tổ chức lễ cưới cho các cặp đôi bên ngoài Ấn Độ, cùng các cộng sự đã bỏ công sức đi khảo sát nhiều địa điểm tổ chức lễ cưới.

    “Thật khó để tìm một nơi phù hợp với lễ cưới Ấn Độ”, ông Ramnani chia sẻ. Ông cho biết nơi đủ tiêu chuẩn về phòng ở thì địa điểm tổ chức không phù hợp. Nơi có tiện nghi phù hợp lại thiếu các dịch vụ xung quanh.

    Trước đó, đám cưới của cặp đôi Ấn Độ -cô dâu Kaabia Grewal và chú rể Rushang Shah, kéo dài một tuần từ 3-10/3/2019 tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, khu nghỉ dưỡng bên biển Bãi Kem phía Nam Phú Quốc, đã khiến giới truyền thông trong và ngoài nước xôn xao. 

    Hai chuyên cơ chở gần 700 khách mời đã hạ cánh xuống Phú Quốc. 125 nghệ sỹ từ 10 quốc gia đã được mời đến để biểu diễn trong đám cưới. 50 đầu bếp và các loại thực phẩm được mang từ Ấn Độ sang để phục vụ chuỗi tiệc với hơn 10 sự kiện kéo dài nhiều ngày.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tiec-cuoi-700-khach-la-gioi-thuong-luu-cua-dai-gia-an-do-o-da-nang-a299284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan