+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi phạm sát hại 10 người, cướp tiền bạc để thỏa mãn ảo vọng xa xỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông Ấn Độ đã bị bắt với cáo buộc giết 10 người bằng cách cho họ các đồ ăn hoặc thuốc chữa bệnh chứa xyanua, sau đó ăn cắp tiền mặt, vàng bạc của nạn nhân.

    Một người đàn ông Ấn Độ đã bị bắt với cáo buộc giết 10 người bằng cách cho họ các đồ ăn hoặc thuốc chữa bệnh chứa xyanua, sau đó ăn cắp tiền mặt, vàng bạc của nạn nhân.

    10 nạn nhân bị đầu độc. Ảnh: CNN

    Nghi phạm là Vellanki Simhadri (38 tuổi), bị bắt hôm 5/11 tại bang Andhra Pradesh, Ấn Độ, sau khi thú nhận tội ác của mình từ tháng 2/2018 đến 10/2019.

    Theo tài liệu của cảnh sát, Simhadri bị cáo buộc đã cho một số nạn nhân ăn prasadam - một món chay của người Hindu và người Sikh - được tẩm xyanua, một hóa chất dùng để làm sạch kim loại, dùng trong sản xuất, có thể gây tử vong với liều lượng rất nhỏ.

    Trong các trường hợp khác, Simhadri được cho là đã nói với các nạn nhân rằng xyanua là một loại thuốc truyền thống.

    Trong 9 vụ án, Simhadri bị cáo buộc đã đánh cắp tài sản của các nạn nhân, theo tài liệu được cảnh sát công bố.

    Nạn nhân đầu tiên là Vallabhaneni Umamahewara, đã tử vong trong khu vườn của mình vào ngày 15/2/2018. Cảnh sát cáo buộc Simhadri đã cho Umamahewara một gói prasadam có dây buộc tẩm xyanua, đồng thời nói rằng nó sẽ giúp người này gặp nhiều may mắn.

    Simhadri sau đó đã đánh cắp 4 triệu rupee (56.400 USD) và một chiếc nhẫn bạc từ Umamahewara.

    Nghi phạm Simhadri sau đó đã sát hại thêm 8 người khác ở nhiều địa điểm trên khắp Andhra Pradesh. Nhưng mãi đến nạn nhân thứ 10, anh ta mới bị bắt.

    Vào ngày 17/10, giáo viên Kati Nagaraju, 52 tuổi, được tìm thấy bất tỉnh ở Eluru. Tối hôm trước, anh ta đã nói với vợ rằng anh ta sẽ đến ngân hàng - nhưng anh ta không bao giờ trở về nhà nữa.

    Simhadri được nhìn thấy trong một đoạn phim an ninh. Lúc này nghi phạm đã nói chuyện với Nagaraju. Simhadri bị bắt hôm 5/11 thú nhận về việc sát hại 10 người.

    Mặc dù Simhadri đã bị bắt nhưng anh ta chưa bị kết án. Nếu bị kết tội, Simhadri có thể đối mặt án chung thân hoặc tử hình.

    Theo cảnh sát, Simhadri sở hữu khoản nợ khổng lồ sau khi mất sạch tiền vào đầu tư bất động sản. "Để khắc phục điều này và để có tiền sống tiếp, anh ta bắt đầu thực hiện hành vi trộm cắp tiền vàng từ những người quen và sau đó giết họ bằng cách sử dụng xyanua", cảnh sát cho biết.

    Nghi phạm đã sử dụng hàng hóa để mua một ngôi nhà ở Eluru và xây dựng một ngôi nhà khác. "Simhadri thú nhận rằng anh ta thực hiện hành vi trộm cắp tiền mặt và vàng để đáp ứng lối sống và chi phí xa xỉ của anh ta", cảnh sát cho biết.

    Sau khi bị bắt, cảnh sát cho biết họ đã thu hồi được 163.400 rupee (2.300 USD), một hộp nhựa có chứa một lượng nhỏ xyanua, cùng các đồ trang sức bằng vàng.

    Một người đàn ông 60 tuổi tên Sheik Ameenullah Babu đã bị bắt với cáo buộc cung cấp chất độc xyanua cho Simhadri.

    Mộc Miên(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-sat-hai-10-nguoi-cuop-tien-bac-de-thoa-man-ao-vong-xa-xi-a299958.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan