+Aa-
    Zalo

    Xác định nguyên nhân vụ container va chạm xe khách tại Quảng Ngãi khiến 13 người thương vong

    ĐS&PL Thông tin sơ bộ ban đầu, do xe khách 16 chỗ lấn sang phần đường ngược chiều dẫn đến va chạm với xe container, gây tai nạn nghiêm trọng.

    Thông tin sơ bộ ban đầu, do xe khách 16 chỗ lấn sang phần đường ngược chiều dẫn đến va chạm với xe container, gây tai nạn nghiêm trọng.

    Xe khách bị hư hỏng nặng sau khi va chạm với container. Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan tới vụ tai nạn giữa xe container và xe khách làm 13 người thương vong tại Quảng Ngãi vào sáng 24/11, Uỷ ban ATGT Quốc gia thông tin, nguyên nhân bước đầu do xe khách 16 chỗ lấn sang phần đường ngược chiều dẫn tới tan nạn, theo báo Tiền Phong.

    Như đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra khoảng 7h cùng ngày, tại tuyến đường qua huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi. Thời điểm trên, xe container biển kiểm soát 51D-151.45 chạy hướng Bắc – Nam đã va chạm với xe khách 16 chỗ biển kiểm soát 51D-037.27 chạy hướng ngược lại.

    Hậu quả, 3 người tử vong (2 tại chỗ, 1  tại bệnh viện - trong đó có tài xế xe 16 chỗ) và 10 người bị thương. Các nạn nhân đều là tăng ni, phật tử tại Bình Định.

    Trong số 10 nạn nhân còn lại đang được cấp cứu tích cực tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, có 7 nạn nhân bị đa chấn thương nặng, theo Infonet.

    Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường để chỉ dạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi người bị nạn.

    Báo An toàn Giao thông cho biết, trưa 24/11, Đại tá Nguyễn Văn Nam, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi, Phó Trưởng Ban ATGT tỉnh và ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Cục trưởng Cục Quản lý đường bộ III (Tổng cục ĐBVN) đã trực tiếp đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi thăm hỏi sức khỏe, hỗ trợ các nạn nhân trong vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng.

    Ban ATGT Quảng Ngãi hỗ trợ 3 người chết, mỗi trường hợp 5 triệu và 10 người bị thương, mỗi trường hợp 2 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty TNHH BOT Thiên Tân - Thành An (đơn vị quản lý tuyến tránh Mộ Đức) cũng đến và ủng hộ 3 nạn nhân tử vong (mỗi trường hợp 2 triệu) và 10 người bị thương (1 triệu đồng/người).

    Bên cạnh đó, Ban ATGT tỉnh Quảng Ngãi, công tác cứu chữa các nạn nhân bị thương được đặt lên hàng đầu, đảm bảo giảm thiếu đến mức thấp nhất hậu quả vụ tai nạn. Hiện trong số 10 người đang được cấp cứu có một trường hợp nguy kịch.

    Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn:

    Ảnh: Vietnamnet

    Ảnh: Vietnamnet

    Ảnh: Vietnamnet

    Mộc Miên (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-nguyen-nhan-vu-container-va-cham-xe-khach-tai-quang-ngai-khien-13-nguoi-thuong-vong-a302055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan