Trang Instagram của Văn Hậu bị hàng loạt CĐV Indonesia tấn công, khiêu khích


Thứ 3, 10/12/2019 | 15:12


Cùng sự kiện

Chứng kiến ngôi sao của đội nhà gặp chấn thương, các CĐV quá khích của Indonesia đã vào trang Instagram của Văn Hậu để tấn công bằng những lời lẽ khó nghe.

Chứng kiến ngôi sao của đội nhà gặp chấn thương, các CĐV quá khích của Indonesia đã vào trang Instagram của Văn Hậu để tấn công bằng những lời lẽ khó nghe.

U22 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục. Ảnh: Zing.vn

Tối 10/12, tuyển U22 Việt Nam chạm trán U22 Indonesia trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Phút 26 của trận đấu, Văn Hậu có pha va chạm với tiền vệ Evan bên phía U22 Indonesia. Ngay sau đó, cầu thủ này phải rời sân và nhường chỗ cho Abimanyu.

Đến phút 39, từ chấm đá phạt, Hùng Dũng treo bóng vào vùng cấm. Đoàn Văn Hậu bật cao đánh đầu dũng mãnh làm tung lưới U22 Indonesia.

Nhiều cổ động viên Indonesia đã không giữ được bình tĩnh khi đội nhà gặp bất lợi. Họ kéo nhau vào trang cá nhân của Văn Hậu và để lại những bình luận tiêu cực. 

Và có lẽ sự tức giận của họ sẽ còn tăng lên đáng kể khi Văn Hậu chính là người ghi bàn mở tỷ số cho U22 Việt Nam ở phút 39.

Nhiều CĐV Indonesia tấn công trang cá nhân của Văn Hậu. 

Sau trận đấu, HLV Indonesia - ông Sjafri chia sẻ: "Đầu tiên, tôi xin chúc mừng tuyển Việt Nam. Chúng tôi là đội chơi hay hơn nhưng bị thủng lưới 2 bàn do hàng phòng ngự bị chia cách".

Thắng U22 Indonesia 3-0 trong trận chung kết, U22 Việt Nam ngạo nghễ bước lên đỉnh môn bóng đá nam SEA Games 30 đầy thuyết phục, qua đó mang về cho người hâm mộ tấm HCV lịch sử sau 60 năm chờ đợi.

Tối 10/12, ngay sau chiến thắng của tuyển bóng đá nam Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đã ký văn bản gửi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Theo đó, Thủ tướng mời lãnh đạo bộ và các cơ quan nói trên đến dự buổi gặp mặt của Thủ tướng với đội tuyển bóng đá giành huy chương vàng tại SEA Games 30 vào 18h ngày 11/12 tại trụ sở Văn phòng Chính phủ.

Trước đó 2 ngày, tuyển bóng đá nữ cũng đã giành huy chương vàng khi đánh bại tuyển nữ Thái Lan với tỷ số 1-0.

Mộc Miên (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-instagram-cua-van-hau-bi-hang-loat-cdv-indonesia-tan-cong-khieu-khich-a304150.html