+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 19/1: U23 Thái Lan bị loại, HLV Nishino nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức thể thao mới nhất ngày 19/1 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức thể thao mới nhất ngày 19/1 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    U23 Thái Lan bị loại, HLV Nishino nói gì?

    HLV Nishino tự tin vào khả năng cạnh tranh vé dự World Cup 2026 của bóng đá Thái Lan. Ảnh: VOV

    Ở trận tứ kết đầu tiên của U23 châu Á 2020, U23 Thái Lan đã phải nhận trận thua 0-1 trước U23 Saudi Arabia và dừng bước tại tứ kết. Dù không thể viết nên thêm những kỳ tích cho U23 Thái Lan tại U23 châu Á năm nay, HLV Nishino lại nhìn thấy những điểm tích cực từ màn trình diễn của các học trò. 

    HLV người Nhật Bản nói: "Các cầu thủ đã làm việc và cống hiến hết mình. Trong trận đấu với Saudi Arabia, chúng tôi đã khởi đầu tốt. Tuy nhiên sau đó mọi thứ đã diễn ra không như ý muốn và chúng tôi đã thua. Tôi không muốn nói nhiều đến kết quả nữa. 

    Sau 4 trận đấu tại giải năm nay, tôi thấy nhiều điểm tích cực từ các cầu thủ. Họ đã có được những bài học quý báu. Chắc chắn, lứa cầu thủ này sẽ là nóng cốt của bóng đá Thái Lan trong mục tiêu hướng đến một suất tham dự World Cup 2026". 

    Thủng lưới phút cuối, Chelsea thua thất vọng Newcaslte

    Isaac Hayden ghi bàn phút bù giờ cuối cùng. Ảnh: Getty Images

    Chelsea vừa nhen nhóm hy vọng trở lại phong độ cao nhất sau chiến thắng 3-0 trước Burnley, nhưng làm khách trên sân Newcastle chưa bao giờ là nhiệm vụ đơn giản. "Chích choè" chơi cực bốc khi được đá ở "tổ ấm" Sport Direct Arena, trong khi Chelsea đang gặp vấn đề ở những trận đấu xa nhà trong giai đoạn cuối năm 2019, đầu năm 2020.

    Khó khăn được báo trước khi Chelsea để đối thủ làm chủ tuyến giữa, liên tục tổ chức tấn công nguy hiểm.

    Lời đáp trả duy nhất của Chelsea trong hiệp 1 thuộc về N'Golo Kante với cú sút góc hẹp không vượt qua được hai chân thủ môn Martin Dubravka. Đội khách có nhiều lần đưa bóng áp sát vòng cấm Newcastle, nhưng những tình huống xử lý cuối lại quá tệ.

    Tưởng như trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0, thì đúng ở phút bù giờ cuối cùng, Emerson Palmieri "bỏ quên" kèm người, để Isaac Hayden băng xuống ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Newcastle.

    Thua chung cuộc 0-1, Chelsea lỡ cơ hội thu hẹp cách biệt với nhóm xếp trên trong bối cảnh Manchester City cũng chơi dưới sức (hoà Crystal Palace 2-2).

    U23 Australia vào bán kết

    Niềm vui của Australia sau khi Al Hassan Toure lập công. Ảnh: AFC

    U23 Australia đã ghi tên mình vào bán kết vòng chung kết U23 châu Á 2020 sau khi giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước U23 Syria trong 120 phút thi đấu.

    Al Hassan Toure đã trở thành người hùng của U23 Australia với pha lập công với pha dứt điểm tinh tế ở phút 101 của trận đấu.

    Chiến thắng này giúp U23 Australia lần đầu tiên trong lịch sử vào tới vòng bán kết giải U23 châu Á.

    Đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Graham Arnold tại bán kết chính là đội thắng ở cặp đấu giữa U23 UAE và đương kim vô địch U23 Uzbebistan.

    Trước U23 Australia, U23 Saudi Arabia cũng đã giành quyền đi tiếp sau khi vượt qua chủ nhà U23 Thái Lan 1-0, nhờ pha lập công của Abdullah Al-Hamdan.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-191-u23-thai-lan-bi-loai-hlv-nishino-noi-gi-a308933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan