+Aa-
    Zalo

    Sóng 20: Trấn Thành lần đầu khoe giọng với bản mashup 5 big hits “triệu views” cùng Erik, Hiền Hồ

    ĐS&PL Sóng 20 – cuộc hội ngộ của những nghệ sĩ đình đám Vbiz với những câu chuyện, những màn biểu diễn “dậy sóng” hứa hẹn góp thêm sắc màu cho thời khắc giao thừa.

    Sóng 20 – cuộc hội ngộ của những nghệ sĩ đình đám Vbiz với những câu chuyện, những màn biểu diễn “dậy sóng” hứa hẹn góp thêm sắc màu rực rỡchothời khắc giao thừa.

    Sóng 20 – cuộc hội ngộ của những nghệ sĩ đình đám Vbiz

    Với sự dẫn dắt của Trấn Thành và 4 MC xinh đẹp: Thuý Ngân, Á hậu Thùy Dung, Ninh Dương Lan Ngọc và Hoa hậu H'Hen Niê, Sóng 20 sẽ mang đến khán giả những cung bậc cảm xúc thú vị vào đúng thời khắc thiêng liêng nhất năm.

    Chương trình bao gồm 4 phần chính: Vietnam Big Hits quy tụ những tên tuổi tạo tiếng vang trong năm bằng những hit “triệu view”; Khi Nàng Là Sóng tập hợp những nhân vật bứt phá đáng ngưỡng mộ và những thành tựu nghệ thuật lấy cảm hứng từ phái đẹp; Sóng Yêu với loạt khoảnh khắc đa cảm xúc về tình yêu, tình thân gia đình…; và Sóng Phi Thường điểm lại những thành tựu nổi bật mà người Việt đạt được trong hành trình vươn ra thế giới.

    Sóng 20 mở màn với Trúc Nhân, Chi Pu, Hoàng Thùy Linh, Erik, Hiền Hồ, Hương Giang – những gương mặt cực kì thân quen với khán giả thông qua những bản hit “triệu views” và luôn chiếm ngôi đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Tất cả không chỉ là những gương mặt trẻ dám nghĩ dám làm mà họ còn sử dụng tầm ảnh hưởng của mình để truyền tải những thông điệp nhân văn, ý nghĩa.

    Những gương mặt cực kì thân quen với khán giả

    Bên cạnh đó, sự xuất hiện ấn tượng của 10 nam thần Người Ấy Là Ai?và cặp vợ chồng bước ra từ chương trình - Thiên Nguyện & Cẩm Tú – là “nhân chứng sống” cho thành công ngoài mong đợi của gameshow này.

    Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua những cái tên “tạo sóng” với những đóng góp và sức ảnh hưởng vô cùng to lớn trong làng giải trí giúp Việt Nam khẳng định vị thế trên trường quốc tế như Ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường, Hoa hậu H’Hen Niê, Nhà thiết kế Công Trí, Đạo diễn Phan Đăng Di.... MC Trấn Thành không giấu được sự ngưỡng mộ khi được trò chuyện về những thành tích đáng nể mang tầm quốc tế của họ.

    Lấy cảm hứng từ phái đẹp, Nhà thiết kế Công Trí mang đến chương trìnhbộ sưu tập Cục im lặng –kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật – đánh dấu chặng đường 20 năm thăng trầm sự nghiệp. Trong khi đó, đạo diễn Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa – siêu phẩm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp nữ quyềnđược HBO đặt hàng sản xuất – Phan Đăng Di đã mang đến nhiều chia sẻ thú vị trong xu hướng đưa điện ảnh Việt bắt kịp thế giới.

    Sóng 20 còn mang đến những bản tình ca ngọt ngào cùng những nhân vật nổi tiếng như “Hoàng tử tình ca” Lê Hiếu, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Đức Phúc và Ôn Vĩnh Quang.

    Đông Nhi sau “đám cưới thế kỉ”

    Đến với Sóng 20 sau “đám cưới thế kỉ”, “cô dâu mới” Đông Nhi làm sáng bừng sân khấu với ca khúc Yêu là phải cưới. Cái kết tuyệt đẹp của Đông Nhi – Ông Cao Thắng giữa hàng loạt các tin “đổ vỡ” trong Vbiz khiến fan hâm mộ 1 lần nữa có niềm tin vào tình yêu. Góp mặt trong Sóng 20, Noo Phước Thịnh xuất hiện cực điển trai với ca khúc I’m still loving you – ca khúc đánh dấu sự trở lại trưởng thành hơn về âm nhạc và tâm thế làm nghề - với vũ đạo được đầu tư chỉnh chu.

    Ngoài những bản tình ca, Sóng 20 còn đong đầy tiếng cười với tiểu phẩm hài Quê tôi 4.0 với sự góp mặt của các nghệ sĩ: Trung Dân, NSƯT Kim Tử Long, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Duy Khánh, Kay Trần… Tiểu phẩm hứa hẹn gợi mở nhiều bài học cuộc sống ý nghĩa về tình thân gia đình ở thời đại kỷ nguyên số.

    2019 là một năm đáng nhớ với cả nước và Sóng 20 hân hạnh đón chào những “con sóng phi thường” là cầu thủ Quế Ngọc Hải đại diện U23 Việt Nam và 4 đại diện biệt đội Siêu Trí Tuệ Việt Nam gồm Tuấn Phi, Việt Hoàng, Gia Hưng và Tấn Kiên.

    Đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ trong Sóng 20

    Đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ niềm tự hào về các chiến công mà điển hình nhất là việc giúp Việt Nam hoàn thành giấc mơ 60 năm Huy chương Vàng SEA Games, cùng những kỉ niệm đáng nhớ với đồng đội và “người cha” HLV Park Hang Seo.

    Trong khi đó, Tuấn Phi đại diện cho các Siêu Trí Tuệ Việt Nam cho biết về những thay đổi tích cực trong cuộc sống sau khi được nhiều người biết đến thông qua Siêu Trí Tuệ Việt Nam - chương trình giải trí đầu tiên về trí tuệ, vừa đạt giải TV Show của năm tại Wechoice Award 2019.

    Sóng 20 sẽ được phát sóng đồng thời trên 3 kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GiảiTrí, Vie Dramas và ứng dụng VieON lúc 20h đêm Giao thừa Tết Canh Tý 2020.

    Mộc Miên 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-20-tran-thanh-lan-dau-khoe-giong-voi-ban-mashup-5-big-hits-trieu-views-cung-erik-hien-ho-a308961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan