Quảng Nam: Phát hiện 13 thanh niên tụ tập tại khách sạn sử dụng ma tuý


Thứ 3, 09/06/2020 | 12:33


Cùng sự kiện

Bất ngờ kiểm tra khách sạn, công an phát hiện tại 3 phòng của khách sạn này có 13 thanh niên nam nữ đang sử dụng ma túy.

Bất ngờ kiểm tra khách sạn, công an phát hiện tại 3 phòng của khách sạn này có 13 thanh niên nam nữ đang sử dụng ma túy.

Qua kiểm tra nhanh, công an xác định 11 người dương tính với ma tuý

Báo Sài Gòn Giải phóng đưa tin, vào lúc 3h ngày 9/6, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) phối hợp với Công an phường Tân Thạnh bất ngờ kiểm tra khách sạn Thái Bình do ông Nguyễn Th. S. (59 tuổi, trú TP Tam Kỳ) làm chủ và phát hiện trong 3 phòng của khách sạn này có 13 nam và nữ thanh niên đang sử dụng ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 1 đĩa sứ màu trắng, loa đèn và các dụng cụ liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy. Qua xét nghiệm nhanh, có 11/13 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Công an TP.Tam Kỳ đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng về hành vi sử dụng chất ma túy trái phép. Đồng thời tiến hành xử lý chủ khách sạn vì để khách vào thuê phòng nghỉ sử dụng ma túy.

Cũng trong ngày 9/6, theo báo Người Lao Động, ông Nguyễn Chánh, Phó Chủ tịch UBND phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi), cho biết Công an phường Nghĩa Lộ vừa phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ngãi bắt quả tang 71 thanh niên có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại cơ sở kinh doanh karaoke Hoàng Vũ nằm trên đường Trần Quang Diệu (tổ 7, phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi).

Cụ thể, vào lúc 1h 30 ngày 9/6, lực lượng chức năng đã tiến hành trấn áp, bắt quả tang hành vi sử dụng trái phép chất ma túy đối với nhóm người trên tại cơ sở kinh doanh karaoke Hoàng Vũ.

Tại hiện trường, lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tịch thu tang vật đồng thời xét nghiệm nhanh đối với các đối tượng này. Kết quả, 68/71 trường hợp dương tính với ma túy.

"Trong số 68 người này, nhiều nam, nữ có độ tuổi rất trẻ, chỉ từ 18 đến 20 và họ là con em những nông dân ở các xã huyện Sơn Tịnh, Sơn Hà, Sơn Tây, Tư Nghĩa.... Đây là thực trạng đáng lo ngại khi giới trẻ vui chơi thiếu lành mạnh, sa chân vào các tệ nạn xã hội", ông Chánh nói.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-phat-hien-13-thanh-nien-tu-tap-tai-khach-san-su-dung-ma-tuy-a326550.html