+Aa-
    Zalo

    Vụ nhân viên ngân hàng tuyên bố vỡ nợ: Người cho vay nhiều nhất lên tới 130 tỉ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Người cho chị Thương vay ít nhất là 1,8 tỉ đồng, người nhiều nhất lên đến 130 tỉ đồng. Tuy nhiên đây chưa phải là con số chính xác nhất.

    Người cho chị Thương vay ít nhất là 1,8 tỉ đồng, người nhiều nhất lên đến 130 tỉ đồng. Tuy nhiên đây chưa phải là con số chính xác nhất.

    Trụ sở Ngân hàng BIDV chi nhánh Gia Lai nơi nữ nhân viên Lê Thị Thương đang làm việc. Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan đến việc chị Lê Thị Thương (rú tại phường Hoa Lư, TP Pleiku) - nhân viên ngân hàng ở Gia Lai,  tuyên bố vỡ nợ với số tiền lên đến hàng trăm tỉ đồng, chị Thương cho biết, có 8 cá nhân cho chị vay với số tiền khoảng 178 tỉ đồng, báo Thanh Niên đưa tin.

    Trong đó, người cho vay ít nhất là 1,8 tỉ đồng, người nhiều nhất lên đến 130 tỉ đồng. Tuy nhiên đây chưa phải là con số chính xác nhất bởi toàn bộ những chủ nợ vẫn chưa đến cơ quan công an trình báo. 

    Thông cáo báo chí ngày 30/6 của Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) Gia Lai, nơi Thương công tác cho biết: “Bà Lê Thị Thương, 32 tuổi, trú tại phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai, là nhân viên thời vụ khoán gọn. Công việc chính của bà Thương là hỗ trợ hành chính, không liên quan đến hoạt động tín dụng, làm việc theo hợp đồng thời vụ.

    Báo Pháp luật TP.HCM cho biết, trước đó, sáng 29/6, chồng bà Lê Thị Thương là ông Nguyễn Văn Dũng (cùng làm tại ngân hàng; trú tại phường Hoa Lư, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) lên cơ quan thông báo với lãnh đạo Ngân hàng BIDV chi nhánh Gia Lai về việc vợ mình vay tiền bên ngoài khoảng 150 - 200 tỉ đồng và mất khả năng chi trả.

    Đại diện Công an TP Pleiku cho hay, trong ngày, công an có mời bà Lê Thị Thương lên làm việc. Tuy nhiên, trong lúc lấy lời khai trong khoảng 1 giờ đồng hồ thì bà Thương ngất xỉu. Việc lấy lời khai bị gián đoạn.

    Hiện Công an TP Pleiku đang xác minh nguồn tin báo tội phạm việc bà Thương vỡ nợ là do vay tiền nhiều người để làm “dịch vụ” đáo hạn ngân hàng.

    Thậm chí, một số chủ nợ tìm tới trụ sở Ngân hàng BIDV Chi nhánh Gia Lai để tìm vợ chồng bà Thương, nhưng cả 2 đã nghỉ phép.

    Ông Trần Văn Chương, Giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh Gia Lai, cho biết ban lãnh đạo ngân hàng không biết việc vợ chồng bà Thương vay mượn bên ngoài, theo báo Người Lao Động.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhan-vien-ngan-hang-tuyen-bo-vo-no-nguoi-cho-vay-nhieu-nhat-len-toi-130-ti-dong-a329198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan