+Aa-
    Zalo

    Nhân viên tổ tàu SE22 trả lại hơn 100 triệu của hành khách bỏ quên

    ĐS&PL Nhân viên tổ tàu SE22 vừa phát hiện, trao trả hành khách 100 triệu bỏ quên trên tàu khi xuống ga Quảng Ngãi vào sáng nay (19/7).

    Nhân viên tổ tàu SE22 vừa phát hiện, trao trả hành khách 100 triệu bỏ quên trên tàu khi xuống ga Quảng Ngãi vào sáng nay (19/7).

    Hành khách Bùi Hữu Trị vui mừng nhận lại 100 triệu từ tổ tàu SE21. 

    Sáng 19/7, tổ tàu SE22 (thuộc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn) cho biết đang làm thủ tục trao trả 100 triệu đồng cho hành khách xuống ga để quên trên tàu.

    Trước đó, tổ tàu SE22, sau khi chạy từ ga Sài Gòn ra Quảng Ngãi vào lúc 4h5 ngày 19/7/2020 thì phát hiện số tài sản lớn do khách bỏ quên.

    Theo báo Vietnamnet, nhân viên Phạm Viết Hùng phụ trách toa số 7 tiến hành làm vệ sinh và thu gom đồ vải phát hiện tại giường số 27, hành khách xuống ga Quãng Ngãi có để quyên một áo khoác màu bạc, bên trong túi áo có một bọc ni long màu đen.

    Lập tức, tiếp viên Hùng báo cho trưởng tàu. Trưởng tàu Lê Văn Thi đã cùng bảo vệ theo tàu đến kiểm tra, xác nhận sự việc và tiến hành lập biên bản.

    Qua kiểm tra sơ bộ, phát hiện trong túi nilon màu đen có 100 triệu đồng chẵn (gồm 200 tờ tiền Việt Nam, mệnh giá 500 nghìn đồng) cùng một mảnh giấy có ghi số điện thoại, ngoài ra không có tài sản gì khác.

    Trưởng tàu Lê Văn Thi đã chủ động liên hệ với số điện thoại ghi trong mảnh giấy để xác minh thông tin. Qua xác minh, tài sản để quên là của hành khách tên Bùi Hữu Trị (Vĩnh Long), có vé tàu ở toa số 7, giường số 27, đi từ TP Hồ Chí Minh, xuống tại ga Quảng Ngãi.

    Sau khi nhận được liên lạc từ nhà ga, anh Trị mong muốn được nhận lại tài sản sớm nhất tại ga Quảng Ngãi.

    Trưởng tàu Thi đã lập biên bản bàn giao cho trưởng tàu SE21 cùng ngày vào đến ga Quảng Ngãi trao trực tiếp cho người bỏ quên.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-to-tau-se22-tra-lai-hon-100-trieu-cua-hanh-khach-bo-quen-a331430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan