+Aa-
    Zalo

    Trả lời sai hai câu hỏi toán, bé gái 10 tuổi bị cô giáo đánh tới tử vong gây chấn động

    • DSPL
    ĐS&PL Một học sinh tiểu học ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã bị giáo viên phạt vì trả lời sai hai câu hỏi, sau đó em bị chấn động não và qua đời, Oriental Daily đưa tin.

    Một học sinh tiểu học ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã bị giáo viên phạt vì trả lời sai hai câu hỏi, sau đó em bị chấn động não và qua đời, Oriental Daily đưa tin.

    Bé gái Ning Ning tử vong sau khi bị cô giáo phạt đánh. 

    Sự việc xảy ra vào ngày 10/9, ngày nhà giáo của Trung Quốc. Bé gái Ning Ning, 10 tuổi, rất hào hứng đến trường vì muốn tặng hoa cho cô.

    Khoảng 9h cùng ngày, Ning Ning trả lời sai hai câu hỏi toán và giáo viên của cô bé đã rất tức giận. Để trừng phạt, cô giáo yêu cầu em quỳ xuống. Nữ giáo viên sau đó còn kéo tai, đánh vào tay và nặng nhất là đánh vào đầu của bé gái.

    Theo lời kể của chị gái sinh đôi với Ning Ning học cùng lớp, em gái cô không thể nhấc đầu hoặc cơ thể lên trong thời gian bị phạt. Sau hình phạt, các bạn cùng lớp phải chạy đến đỡ cô bé vào chỗ.

    Gần 12h, giáo viên đã gọi cho bà ngoại của Ning Ning để đưa cô bé về nhà vì cô có vẻ không khỏe. Người bà vội vã đến trường và thấy rằng Ning Ning không còn có thể mở mắt hay nói chuyện. Sau đó bà vội đưa Ning Ning đến bệnh viện nơi họ cố gắng hồi sức cho cô bé nhưng vô ích. Ning Ning đã qua đời.

    Theo bà ngoại của Ning Ning, giáo viên mới bắt đầu dạy học kỳ này và Ning Ning rất sợ hãi khi tham gia lớp học vì cô bé nói rằng giáo viên thích trừng phạt học sinh bằng cách đánh chúng.

    Các phóng viên Trung Quốc đã cố gắng liên lạc với nhà trường nhưng sau khi biết họ là phóng viên, hiệu trưởng đã cúp máy và không trả lời các cuộc gọi.

    Văn phòng giáo dục địa phương tuyên bố rằng công an đang tiến hành điều tra sự việc.

    Trước đó, một sự việc đau lòng khác đã xảy ra tại Thái Lan, khi một học sinh Thái Lan đã tử vong sau khi bị giáo viên ép thực hiện 100 lần động tác squat vì không nộp bài tập về nhà.

    Tháng trước, một nữ sinh viên tại Đại học Rajabhat ở Phuket cũng qua đời vì phải nhận hình phạt vượt quá sức chịu đựng của mình.

    Cụ thể, em Phornphiphat Eaddam (20 tuổi) đang tham gia sự kiện dành cho nữ trên sân bóng chuyền tại Đại học Phuket Ratchapat, miền Nam Thái Lan vào ngày 19/8.

    Tuy nhiên, cô được cho là đã mắc sai lầm trong quá trình tập luyện và được yêu cầu phải chạy tám vòng trên sân trong cái nóng oi bức. Eaddam đã ngã quỵ trước khi hình phạt kết thúc

    Mộc Miên(Theo worldofbuzz.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-loi-sai-hai-cau-hoi-toan-be-gai-10-tuoi-bi-co-giao-danh-toi-tu-vong-gay-chan-dong-a338987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan