+Aa-
    Zalo

    Cảm phục cô gái cố hoàn thành bài thi ngay trong lúc chuyển dạ sinh con đầu lòng

    • DSPL
    ĐS&PL Cô gái đã đặt cho thuật ngữ "supermom" một ý nghĩa hoàn toàn mới sau khi hoàn thành kỳ thi Illinois State Bar trong quá trình chuyển dạ và ngay sau khi sinh.

    Một sinh viên tốt nghiệp trường luật đã đặt cho thuật ngữ "supermom" một ý nghĩa hoàn toàn mới sau khi hoàn thành kỳ thi Illinois State Bar trong quá trình chuyển dạ và sau khi sinh.

    Người mẹ đã hoàn thành nốt bài kiểm tra khi đang trong quá trình chuyển dạ, sinh con.  Ảnh: ABC News.

    Brianna Hill (28 tuổi), người vừa tốt nghiệp trường Luật thuộc Đại học Loyola (Chicago, Mỹ), đã chuyển dạ khi đang làm phần một của bài kiểm tra lấy chứng chỉ hành nghề vào ngày 5/10. 

    "Bài thi trực tuyến được thực hiện trong trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn ra", Hill  cho biết trên  "Good Morning America”.

    "Sau khoảng 15-20 phút, tôi bắt đầu có những cơn co thắt", cô nói. "Tôi đã đề nghị được đứng dậy và đi vệ sinh vì tôi đang mang thai 38 tuần và họ nói rằng tôi sẽ bị gắn cờ vì gian lận. Tôi không thể rời khỏi tầm nhìn của máy quay".

    "Tôi đã rất quyết tâm", Hill nói thêm về lý do tại sao cô ấy không dừng kỳ thi sau khi có dấu hiệu chuyển dạ. "Ngoài ra, tôi chưa bao giờ mang thai trước đây, vì vậy tôi không biết cảm giác này như thế nào".

    Ban đầu, cuộc thi được ấn định vào ngày 28 - 29/7, song kỳ thi đã bị hoãn lại do COVID-19.

    Sau khi Hill kết thúc ngày thi đầu tiên, cô và chồng mình là Cameron Andrew, đã rời đến Trung tâm Y tế Ngoại ô Tây ở Oak Park, Illinois.

    Vài giờ sau, đứa con đầu lòng của Hill và Andrew, một cậu bé tên là Cassius Phillip Andrew, đã ra đời, nặng gần 3kg. Trong khi đó, Hill vẫn tiếp tục thi phần thi còn lại vào ngày hôm sau, vào ngày 6 /10.

    Hill cho biết nữ hộ sinh và nhân viên bệnh viện đã dành một phòng riêng cho cô để cô có thể hoàn thành kỳ thi. Họ thậm chí còn đặt một tấm biển "không làm phiền" trên cửa, Hill nói.

    Bệnh viện xác nhận với "GMA" rằng Hill đã hoàn thành kỳ thi sau khi sinh.

    Hill nói về các nhân viên y tế: “Có những người phụ nữ chuyên nghiệp này ủng hộ tôi và mục tiêu nghề nghiệp của tôi, ngay cả khi tôi vừa mới làm mẹ”.

    "Tôi thực sự biết ơn mọi người.  Chồng tôi và cả bạn học đã động viên rất nhiều để tôi làm xong bài ngay cả trong điều kiện kém lý tưởng", Hill xúc động.

    Một trong những giáo sư của Hill - ông Miranda Johnson đã chia sẻ những lời ca ngợi cô ấy trên LinkedIn, viết rằng "Cô học trò/cố vấn cũ của tôi là Brianna Hill (hiện đã tốt nghiệp Trung tâm Luật Loyola và Trung tâm Civitas ChildLaw) và là một người mẹ siêu anh hùng!"

    Tháng 1 năm sau, Hill sẽ bắt đầu làm việc với tư cách là trợ giúp pháp lý về trợ cấp nhà ở cho nhóm người có thu nhập thấp tại Chicago.

    Mộc Miên(Theo ABC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-phuc-co-gai-co-hoan-thanh-bai-thi-ngay-trong-luc-chuyen-da-sinh-con-dau-long-a342181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan