Huỳnh Anh bác cáo buộc là người thứ ba, khẳng định tin nhắn bị chỉnh sửa


Thứ 3, 03/11/2020 | 09:09


Cùng sự kiện

Huỳnh Anh nói rằng không lừa dối Quang Hải, đồng thời khẳng định những tin nhắn được chia sẻ trên mạng là dàn dựng và đã qua chỉnh sửa.

Huỳnh Anh nói rằng không lừa dối Quang Hải, đồng thời khẳng định những tin nhắn được chia sẻ trên mạng là dàn dựng và đã qua chỉnh sửa. 

Bài tố cáo của tài khoản Facebook.

Tối 2/11, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao sau khi một tài khoản Facebook có tên Hà Thu Quỳnh đăng tải thông tin Huỳnh Anh là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của cô và bạn trai. Cô gái này đồng thời công khai nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là giữa Huỳnh Anh và bạn trai mình.

Theo đó, Huỳnh Anh khẳng định mình và Quang Hải có giận dỗi nhau và không muốn ồn ào nên cả hai chọn cách im lặng. Cô khẳng định mình không làm chuyện có lỗi với Quang Hải. Bên cạnh đó, Huỳnh Anh cũng khẳng định những tin nhắn trong bài đăng "bóc phốt" hoàn toàn không phải là do cô nhắn.

Huỳnh Anh khẳng định những tin nhắn được chia sẻ trên mạng là dàn dựng và đã qua chỉnh sửa. Cô sẽ cùng gia đình làm việc với Cục cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao về việc có người song song đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Bạn gái Quang Hải muốn giải quyết đến cùng sự việc này.

Hiện tại, dòng trạng thái của Huỳnh Anh đã nhận hơn 32 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, 20,4 nghìn lượt bình luận cùng hơn 4,4 nghìn lượt chia sẻ.

Bài đăng phân trần của Huỳnh Anh. 

Bên cạnh những bình luận động viên, cô cũng đã nhận được không ít các ý kiến chỉ trích. Nhiều người cho rằng câu chuyện bị hack Facebook của Huỳnh Anh rất khó tin. Hơn nữa, là người nổi tiếng thì việc bảo mật các tài khoản xã hội luôn phải là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, lời giải thích của cô khi bị tố là người thứ ba khá thiếu thuyết phục. 

Đáp trả lại những bình luận của cộng đồng mạng, Huỳnh Anh gay gắt: "Những người đã ghét sẵn rồi thì có nói như thế nào cũng có lý do để vặn vẹo được. Đã cầm được điện thoại Huỳnh Anh thì có thể lấy tất cả thông tin kể cả hình ảnh”.

Huỳnh Anh đáp trả các bình luận của cộng đồng mạng. 

Chưa rõ thực hư sự tình, tuy nhiên, tiền vệ Quang Hải đã xoá bức ảnh chung duy nhất cùng Huỳnh Anh trên Instagram cá nhân chỉ 1 tiếng sau khi Huỳnh Anh dính nghi vấn là người thứ ba.

Sau Nhật Lê, Huỳnh Anh là cô gái duy nhất tiền vệ CLB Hà Nội công khai hẹn hò vào giữa tháng 5 vừa qua. Cô gái sinh năm 1999 chịu nhiều áp lực từ dân mạng khi thường xuyên bị soi mói đời tư, hình ảnh trên trang cá nhân.

Hồi tháng 6, khi trang cá nhân của Quang Hải bị hack, nhiều đoạn chat với nội dung nhạy cảm bị tung lên mạng, Huỳnh Anh vẫn thể hiện thái độ ủng hộ bạn trai. Tại các trận đấu Quang Hải góp mặt, 9X thường xuyên bay vào TP.HCM cổ vũ.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-anh-bac-cao-buoc-la-nguoi-thu-ba-khang-dinh-tin-nhan-bi-chinh-sua-a344743.html