+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ ngồi tù vì chạy trường đại học danh tiếng cho ái nữ, "Rich kid" Mỹ nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Ái nữ Olivia Jade Giannulli đã lên tiếng về bê bối khiến cha mẹ cô - nữ diễn viên Lori Loughlin và nhà thiết kế Mossimo Giannulli - phải ngồi tù.

    Mới đây, ái nữ Olivia Jade Giannulli đã lên tiếng về bê bối tuyển sinh đại học khiến cha mẹ cô - nữ diễn viên Lori Loughlin và nhà thiết kế Mossimo Giannulli - phải ngồi tù.

    Olivia Jade Giannulli (trái) bên cạnh mẹ Lori Loughlin. Ảnh: Los Angeles Times

    “Những chuyện đã xảy ra là sai trái. Đó là sai lầm lớn nhưng tôi nghĩ điều quan trọng đối với mình là phải rút ra bài học từ sai lầm. Tôi không đáng bị bêu riếu, trừng phạt đến mức không bao giờ được cho cơ hội thứ 2. Tôi mới 21 tuổi. Tôi cảm thấy mình xứng đáng có cơ hội thứ 2 để chuộc lỗi và chứng tỏ mình đã trưởng thành”.

    Đó là những lời chia sẻ của Olivia Jade Giannulli - con gái nữ diễn viên Lori Loughlin và nhà thiết kế Mossimo Giannulli – trên tập mới của show “Red Table Talk”, phá vỡ sự im lặng về vụ bê bối tuyển sinh đại học khiến cha mẹ cô phải vào tù.

    Trước đó, Loughlin và chồng đã nhận tội chi trả tổng cộng 500.000 USD cho cố vấn William “Rick” Singer để nhận con gái của họ vào đại học  South California (USC). 

    Họ nằm trong số 50 người bị bị tội tham gia vào vụ gian lận đưa các học sinh trung học vào các trường đại học danh tiếng như Yale, Georgetown và Stanford. Đây là vụ gian lận học đường lớn nhất trong lịch sử Mỹ, theo các công tố viên.

    Loughlin bắt đầu thực thi bản án 2 tháng tù vào cuối tháng 10 trong nhà tù liên bang ở Victorville, trong khi Giannulli bắt đầu thụ án 5 tháng tại Lompoc vào ngày 19/11.

    Olivia Jade Giannulli nhớ lại khoảnh khắc lần đầu tiên cô nghe tin bố mẹ mình gặp khó khăn khi cô đang đi nghỉ xuân ở Cabo San Lucas, Mexico. Một người bạn gọi cho cô ấy hỏi cô ấy có biết chuyện không, và động thái đầu tiên của cô ấy là tìm kiếm tên của mẹ cô ấy trên mạng, nơi đâu đâu cũng thấy scandal.

    "Lúc đó, tôi đang ngồi với một nhóm bạn. Tôi cảm giác như bị đóng băng và cảm thấy rất xấu hổ. Tôi đã về nhà và thu mình trong nhà suốt 3-4 tháng”, cô nói.

    Giannulli nói rằng vào thời điểm đó, cô ấy không hiểu 100% chuyện gì đã xảy ra, song cô ấy cũng không bao giờ quay lại trường học.

    “Tôi đã quá xấu hổ” Giannulli tâm sự, “Và bạn biết không, tôi đã không nên đến đó ngay từ đầu, vì vậy tôi cũng không nên cố gắng quay trở lại”.

    Cục cảnh sát liên bang Mỹ đã bắt giữ 33 phụ huynh và 13 huấn luyện viên thể thao tham gia đường dây gian lận ngày 12/3.

    Ngoài vợ chồng Lori, những phụ huynh bị buộc tội khác đều là những người giàu có và nổi tiếng: diễn viên Felicity Huffman trong Những bà nội trợ kiểu Mỹ, Gregory Abbott - người sáng lập công ty thực phẩm và đồ uống, Gordon Caplan - đồng chủ tịch công ty luật Willkie Farr & Gallagher, Manuel Henriquez - chủ tịch công ty chứng khoán Hercules Capital Inc.

    Mộc Miên (Theo Los Angeles Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-ngoi-tu-vi-chay-truong-dai-hoc-danh-tieng-cho-ai-nu-rich-kid-my-noi-gi-a348798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan