+Aa-
    Zalo

    Bằng Kiều: Ngày 8/3 là ngày tôn vinh người làm chúng tôi “đau khổ”

    • DSPL
    ĐS&PL Bằng Kiều xuất hiện tại một sự kiện diễn ra chiều 2/3 tại Hà Nội, anh chia sẻ về ngày 8/3, là ngày tôn vinh người làm chúng tôi “đau khổ”.

    Bằng Kiều xuất hiện tại một sự kiện diễn ra chiều 2/3 tại Hà Nội, anh chia sẻ về ngày 8/3, là ngày tôn vinh người làm chúng tôi “đau khổ”.

    Chiều 2/3, ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng, Minh Tuyết có mặt tại Hà Nội gặp gỡ báo giới chia sẻ về chương trình âm nhạc I ‘ m in love 2.

    Bằng Kiều tâm sự:  Cánh đàn ông chúng tôi “sợ” suốt 1 năm rồi nhưng hơi đớn đau chút vẫn kỷ niệm để tôn vinh những người đã làm chúng tôi “đau khổ”. Và phải Hạnh phúc mới “đau khổ”.

    Bằng Kiều tại Hà Nội chiều qua

    Nhân ngày 8/3, chúng tôi muốn làm gì đó để giúp cánh đàn ông bày tỏ tình cảm với người phụ nữ mình yêu nên show diễn “I’m in love 2” ra đời. Show diễn có tính chất sang trọng, riêng biệt và kỷ niệm trong một không gian đẹp, gần gũi. Ngày đó là ngày các anh nào “lầm lỗi” thì chuộc lại bằng cách đưa đi “I m in love” để những người thực hiện chương trình nói hộ, ca sĩ Bằng Kiều nói vui.

    “Bao nhiêu mệt nhọc, nguội lạnh, thường ngày bị công việc cuốn đi. Tình yêu sẽ được khơi gợi và hâm nóng lại bằng concert này. Chúng tôi nghĩ ra những concept mới khác biệt mới lạ cho tất cả mọi người đặc biệt là các chị em phụ nữ”.

    Ca sĩ có chất giọng đặc biệt này còn bật mí: “Vào năm ngoái, khi chúng tôi quyết định thực hiện một chương trình nghệ thuật thực sự đẳng cấp và đáng giá đồng tiền, ngay lập tức đạo diễn Phạm Hoàng Giang đã cùng đồng điệu suy nghĩ với ca sĩ Bằng Kiều khi cho rằng, sẽ chọn ngày 8/3, ngày để tôn vinh một nửa thế giới để cùng nói lời yêu thương. Có quá nhiều lựa chọn cho khán giả vào những ngày lễ, cho nên ê-kíp cũng phải suy nghĩ rất nhiều khi tìm kiếm một hướng đi mới cho hai đêm nhạc đã hứa sẽ đạt chất lượng sang trọng vào hàng bậc nhất tại Việt Nam.

    Giám đốc sáng tạo Nguyễn Ngọc Anh, cô cháu gái cưng của ca sĩ Bằng Kiều đã đưa ra ý tưởng: Những giai điệu về tình yêu luôn làm cho cuộc sống  đầy ngọt ngào, “Tôi đang yêu”  như một lần nữa tôn vinh những xúc cảm của các đôi lứa dành cho nhau, để người đàn ông có thể dành tặng mẹ, tặng vợ, tặng một nửa của mình nhân ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ, là món quà dù nhỏ nhưng vô giá để chúng ta cùng chìm đắm trong những phút giây thư giãn thăng hoa.

    Và đó là lý do, Bằng Kiều cùng các ca  sĩ hải ngoại sẽ xuất hiện trong concert: I’m in love 2 vào ngày 7 và 8/3 tới đây, tại Hà Nội.

    Tại sự kiện, Minh Tuyết (em gái của Cẩm Ly) xuất hiện với trang phục khá gợi cảm. Cô là người hoạt ngôn vui vẻ. Khi được hỏi, cô có những bà chị giàu có, có tiềm lực kinh tế cũng như chuyên môn ca hát, cô hoàn toàn có thể “dựa” vào đó để tổ chức những show diễn hoành tráng tại Việt Nam?  Cô không ngần ngại chia sẻ rằng, người giàu có là chị gái cô, không phải cô. Hơn nữa, năm 2000, cô từng có show riêng tại TP. HCM.

    Minh Tuyết hay lo lắng nếu làm show riêng.

    Minh Tuyết nói: “Live show đó được chào đón, Minh Tuyết thích làm live show nhưng tính hay lo. Không làm thì thôi, chứ làm thì hay lo lắng. Khi làm phải tập luyện và đầu tư nhiều nên khá ngại và chưa làm live show ở Hà Nội”.

    Còn Quang Dũng, vì gia đình mới có chuyện buồn nên anh ng ồi khá lặng lẽ. Anh chia sẻ, hiện nay, anh đi về giữa Việt Nam và Mỹ biểu diễn. Ở Mỹ, thị trường âm nhạc khá sôi động khi anh có những show diễn đều đặn cuối tuần. Mỗi chuyến đi hát ở hải ngoại theo Quang Dũng phải bay xa 5-6 giờ bay.

    Quang Dũng vừa có chuyện buồn do người thân mất nhưng anh vẫn cố gắng có mặt tại buổi ra mắt.

    I’m in love cũng là show diễn cuối cùng của ca sĩ Thanh Hà trước khi chị lên xe hoa. “Tôi từ chối nhiều lời mời ở hải ngoại để về nước biểu diễn trong đêm nhạc Luxury Concert – I’m In Love vì tôi vốn đặc biệt yêu quý Bằng Kiều. Chỉ cần Kiều có mặt là sẽ có tôi. Hơn nữa, tôi đã làm việc với đạo diễn Phạm Hoàng Giang nhiều show và thấy rất ổn”, ca sĩ Thanh Hà cho biết.

    Về những giọng ca tham gia concert, nếu như Bằng Kiều đóng đinh tên tuổi vào tất cả các ca khúc anh từng chạm tới bởi chất giọng kim ba quãng tám như nhả kẹo, Quang Dũng sẽ mang đến sự  tinh tế không thể lẫn bởi sự nồng ấm ngay từ trong hơi thở. Nếu như Minh Tuyết chất chứa, lả lơi, đẩy đưa cao vút những nốt khó vẫn tròn đẹp bởi kỹ thuật kết hợp với giọng ca hay có gen di truyền thì Thanh Hà vẫn luôn thổn thức, nồng nàn trong từng ca khúc như chính con người chị.

    Nam Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-kieu-ngay-83-la-ngay-ton-vinh-nguoi-lam-chung-toi-dau-kho-a221301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan