+Aa-
    Zalo

    Mua thẻ bảo hiểm Hồng Ngọc, lợi đủ đường

    • DSPL
    ĐS&PL Tham gia bảo hiểm không chỉ là giải pháp đảm bảo việc chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình một cách ổn định nhất, mà còn là giải pháp tiết kiệm tài chính...

    Tham gia bảo hiểm không chỉ là giải pháp đảm bảo việc chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình một cách ổn định nhất, mà còn là giải pháp tiết kiệm tài chính cho mỗi lần thăm khám và điều trị. Thẻ bảo hiểm Hồng Ngọc tích hợp những lợi ích tối ưu nhất giúp bạn còn nhận được nhiều quyền lợi hơn thế.

    Với rất nhiều lựa chọn về các gói bảo hiểm sức khỏe được các hãng bảo hiểm bày ra trước mắt, sẽ không khỏi khiến nhiều người bối rối. Lựa chọn mua loại bảo hiểm nào là được hưởng nhiều quyền lợi cũng như thủ tục nhanh gọn nhất? sẽ là mối quan tâm hàng đầu đối với mỗi người khi có nhu cầu tìm mua bảo hiểm về sức khỏe. Với phương châm đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Bảo hiểm Hồng Ngọc có thể đảm bảo cho quý khách những quyền lợi đặc biệt sau đây:

    Chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện hàng đầu miền Bắc

    Khi mua bảo hiểm Hồng Ngọc, quý khách luôn có quyền lợi được khám và điều trị tại Bệnh viện chất lượng cao hàng đầu miền Bắc hiện nay.

    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh hàng đầu miền Bắc.

    Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cùng với cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đội ngũ y tá, điều dưỡng, hộ lý được đào tạo bài bản và tận tình phục vụ, quý khách luôn có thể hài lòng và an tâm với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây.

    Bảo lãnh viện phí tại nhiều bệnh viện chất lượng cao

    Nếu quý khách có nhu cầu được lựa chọn các cơ sở y tế khác nhau, Bảo hiểm Hồng Ngọc cũng có thể giúp quý khách lựa chọn cơ sở y tế phù hợp nhất. Với hệ thống liên kết với gần 40 bệnh viện và phòng khám lớn, chất lượng nhất trên toàn quốc được Bảo hiểm Hồng Ngọc bảo lãnh viện phí, quý khách có thể linh hoạt chuyển đổi cơ sở y tế để khám chữa một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

    Mua bảo hiểm cho con ngay từ 60 ngày tuổi

    Đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe cho bé, Bảo hiểm Hồng Ngọc cung cấp gói dành cho bé từ 60 ngày tuổi, và gói riêng dành cho bé từ 1 tuổi trở lên. Chỉ với mức phí từ 2.661.000 VNĐ, bạn đã có thể dành tặng một món quà vô cùng ý nghĩa cho con trong những năm tháng đầu đời. 

    Bảo hiểm Hồng Ngọc cung cấp gói bảo hiểm dành cho bé từ 60 ngày tuổi.

    Thủ tục nhanh gọn và chuyên nghiệp

    Quy trình hoạt động chuyên nghiệp, lược bỏ những thủ tục rườm rà của bảo hiểm Hồng Ngọc chắc chắn sẽ là điểm cộng đối với mọi khách hàng. Bằng kinh nghiệm và sự tận tình, đội ngũ nhân viên phụ trách bồi thường luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách một cách kịp thời và cung cấp giải pháp hiệu quả nhất để quý khách không phải mất thời gian chờ đợi.

    “Khám thả ga không lo về giá”

    Tiêu chí của Bảo hiểm Hồng Ngọc là tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe tốt nhất với mức chi phí tiết kiệm nhất. Từ 01/4/2019-30/4/2019, bảo hiểm Hồng Ngọc đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng, với những khuyến mại hấp dẫn:

    - Giảm 5% phí thẻ bảo hiểm cho tất cả các đối tượng từ 60 ngày tuổi đến 65 tuổi;

    - Tặng  voucher khám miễn phí 10 lần/năm tương ứng với số tiền lên đến 3 triệu đồng khám miễn phí

    - Giảm giá 5% kèm 10 voucher khám miễn phí các chuyên khoa kèm Tặng voucher giảm giá 30% gói khám sức khỏe tổng quát khi mua theo nhóm từ 3 người trở lên (kể cả gói khám sức khỏe VIP).

    “Khám thả ga không lo về giá” với ưu đãi của bảo hiểm Hồng Ngọc.

    Thông tin liên hệ:

    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

    Add: 55 Yên Ninh – Ba Đình – Hà Nội

    Tel: (84-24) 39 275 568 ext: 2212 – 2258 - 2274

    Hotline: 0911 461 955 – 0911 271 955

    Email: [email protected]

    (Liên hệ ngoài giờ, vui lòng nhắn tin, bệnh viện sẽ gọi điện thoại lại tư vấn trực tiếp)

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-the-bao-hiem-hong-ngoc-loi-du-duong-a270188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan