Mr Sun - Bí quyết giúp quý ông tuổi 50 sung mãn chốn phòng the


Thứ 3, 23/07/2019 | 12:42


Đàn ông độ tuổi 50 thường ổn định về gia đình, sự nghiệp. Song cũng đúng thời điểm này những dấu hiệu đi xuống về sức khỏe nói chung và tình dục nói riêng....

Đàn ông độ tuổi 50 thường ổn định về gia đình, sự nghiệp. Song cũng đúng thời điểm này những dấu hiệu đi xuống về sức khỏe nói chung và tình dục nói riêng đã bắt đầu rõ rệt. Điều này khiến nhiều quý ông đau đầu trăn trở phải làm sao để giữ vững phong độ và duy trì tốt chuyện “phòng the”.

Sinh lý đàn ông tuổi trung niên – vì sao nên nỗi?

Bước vào tuổi trung niên, chức năng sinh dục và ham muốn tình dục ngày càng suy giảm bởi nhiều yếu tố.

Cơ thể nam giới ở tuổi này thường dễ bị thừa cân, béo phì. Lượng mỡ tích tụ ở vùng bụng tăng, cơ bắp teo lại và có hiện tượng chảy xệ. Lúc này các tế bào tinh hoàn cũng bắt đầu thoái hóa, được thay thế bằng các sợi collagen và testosterone nội sinh giảm dần. Các cơ trơn ở các thể bao quanh các mạch máu bên trong dương vật dưới tác dụng của adrenalin cùng các hệ giao cảm co thắt thường xuyên hơn khiến cho kích thước dương vật nhỏ lại.

Nam giới bước vào tuổi trung niên testosterone nội sinh giảm dần

Điều này lý giải vì sao quý ông tuổi 50 gặp không ít vấn đề về sinh lý như: tinh trùng giảm, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… khiến mỗi “cuộc yêu” khó lòng trọn vẹn.

Đời sống tình dục không như ý ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý. Tình trạng “bất lực” tạo cho họ có cảm giác mất đi bản lĩnh đàn ông, lâu dần gây ra những thay đổi về tính cách như hay nóng giận, cáu gắt...

Đàn ông tuổi này cần gì để “khỏe”?

Theo các chuyên gia, để giữ vững phong độ, duy trì đời sống tình dục sung mãn, quý ông nên lưu ý nhiều vấn đề từ chế độ ăn uống, sinh hoạt tới các sản phẩm bổ trợ.

Một chế độ ăn uống khoa học, cân bằng dưỡng chất giúp cơ thể có đủ năng lượng để sinh hoạt một cách bình thường, đẩy lùi các tác nhân gây bệnh và tăng cường sức đề kháng. Một khi cơ thể khỏe mạnh thì các cơ quan trong cơ thể như “bộ máy” sinh dục cũng hoạt động trơn tru, hiệu quả hơn.

Một số thực phẩm tốt cho các quý ông được khuyên dùng như hải sản giàu omega 3 và EPA (cá biển, hàu), chuối, kiwi, đu đủ...bởi chúng giúp gia tăng ham muốn, cải thiện thời gian quan hệ. Bên cạnh đó cần hạn chế như đồ ăn nhiều dầu mỡ, bơ, phomat, đồ hộp, bia rượu…

Quý ông được khuyên dùng hải sản giàu omega 3 và EPA 

Rèn luyện thể chất cũng hết sức quan trọng để duy trì sức khỏe, sự dẻo dai và khả năng “chinh chiến”. Tùy vào điều kiện thực tế mà nam giới có thể lựa chọn bài tập, môn tập phù hợp như tập dưỡng sinh, đi bộ, bơi lội, cầu lông...

Theo tạp chí Men’s Health (Sức khỏe đàn ông), các môn thể dục như đi bộ mỗi ngày giúp tăng lưu lượng máu thông qua tế bào nội mạc, kích thích sản xuất oxit nitric – một chất quan trọng tham gia vào quá trình thúc đẩy sự cương cứng ở dương vật.

Ngoài ra, cần chú ý cân bằng hoạt động thể chất và nghỉ ngơi, thư giãn. Việc ngủ đủ giấc góp phần thiết yếu cho sức khỏe và giúp phòng ngừa các bệnh lý làm ảnh hưởng đến tình dục như cao huyết áp, tiểu đường...

Song song với đó, việc sử dụng các sản phẩm bổ trợ sinh lý có nguồn gốc tự nhiên được các chuyên gia khuyên dùng. Tiêu biểu như TPBVSK Mr Sun là một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý nam giới có tác dụng tích cực cho quá trình điều trị nên dùng.

Mr Sun – Bí quyết giúp quý ông 50 sung mãn chốn phòng the

Được chiết xuất từ 7 loại bổ dương tự nhiên, kết hợp giữa Y học cổ truyền phương Đông và thành tựu của y khoa thế giới, Mr Sun là bí quyết giúp quý ông tăng cường sinh lý, đẩy lùi mãn dục nam một cách tự nhiên và bền vững. 

Mr Sun - Bí quyết giúp quý ông tuổi 50 sung mãn chốn phòng the

Thành phần của Mr Sun bao gồm: EnoSTIM™, Yohimbe; các chiết xuất Dâm dương hoắc, Bá bệnh, Ba kích, Hàu biển, Đông trùng hạ thảo.

Có thể thấy, những thành phần đông dược có trong Mr Sun đều là các vị thuốc quý đã được chứng minh công dụng bổ thận tráng dương, khỏe gân cốt, tăng cường sinh lực và giúp tăng sản sinh nội tiết tố nam testosterone.

Điều này rất quan trọng bởi gốc của sinh lý là từ tạng thận, mà đa phần chức năng thận ở nam giới độ tuổi 50 đã ít nhiều suy giảm, hiện tượng đau lưng mỏi gối cũng không ít. Do đó một khi các dưỡng chất từ các vị thuốc như dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, ba kích hay ba bệnh giúp bổ tạng thận thì đương nhiên sinh lý nói riêng và sức khỏe nói chung được cải thiện.

Kết hợp với các vị thuốc đông y là hai thành phần EnoSTIM™ và Yohimbe đến từ nền y học phương Tây. Hai hoạt chất này được xem là thành tựu của y khoa thế giới trong cải thiện sinh lý phái mạnh. Đặc biệt, hoạt chất EnoSTIM™ vừa nhận được giải thưởng “Thành phần của năm” tại Triển lãm thành tựu y khoa thế giới Vitafoods châu Âu 2019.

Mr Sun sử dụng công thức ưu việt cho sinh lý phái mạnh

EnoSTIM™ được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Hoạt chất này là sự kết hợp độc đáo từ Flavonoids từ nho, Polyphenols từ táo và bổ sung nhụy hoa nghệ tây. EnoSTIM™ mang đến ba lợi ích hiệp đồng: tăng cường lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, tăng kích thích sinh dục và loại bỏ các gốc tự do gây lão hóa.

Sử dụng Mr Sun, quý ông sẽ sớm cải thiện sinh lý, tăng cường sinh lực và trở nên Sung mãn hơn – Bền bỉ hơn bao giờ hết. Mr Sun lại khá an toàn nhờ các thành phần dược chất tự nhiên nên có thể sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng tác dụng phụ. 

TPBVSK Mr Sun là sự kết hợp hoàn hảo, tinh túy của y học cổ truyền phương Đông và thành tựu ưu tú của y khoa phương Tây. Thành phần sản phẩm gồm 7 nguyên liệu quý có nguồn gốc tự nhiên, có tác dụng hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Sản phẩm được dùng cho đối tượng nam giới suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục sớm; người đau lưng mỏi gối, suy nhược cơ thế, tiểu đêm do chức năng thận kém.

TPBVSK Mr Sun trải qua kiểm duyệt khắt khe về nguồn dược liệu, được sản xuất tại Công ty TNHH Medistar Việt Nam - một trong số ít các nhà máy đạt chuẩn GMP-WTO tại Việt Nam và đạt nhiều tiêu chuẩn quan trọng như ISO 22000, HACCP..

Liên hệ tư vấn và đặt mua sản phẩm:

CÔNG TY TNHH PIMOOM QUỐC TẾ

VP đại diện: CT2B Gelexia Riverside - 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.mrsun.vn

Tổng đài tư vấn: 094 999 1929 | 097 6309 000

Chứng nhận công bố chất lượng sản phẩm số: 300/2019/ĐKSP

Tiêu chuẩn nhà sản xuất số: MED.TCSP/2018/335.C

Giấy phép quảng cáo số: 00145/2019/ATTP-XNQC

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-sun---bi-quyet-giup-quy-ong-tuoi-50-sung-man-chon-phong-the-a285474.html