Bác sĩ Ngô Thị Hằng chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường


Thứ 4, 11/09/2019 | 08:47


Tốt nghiệp loại ưu Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, bác sĩ Ngô Thị Hằng là một trong số ít những người trẻ theo đuổi con đường chữa bệnh bằng Nam dược.

Tốt nghiệp loại ưu Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, bác sĩ Ngô Thị Hằng là một trong số ít những người trẻ theo đuổi con đường chữa bệnh bằng Nam dược. Hiện cô đang là bác sĩ chính, chuyên khám và điều trị các bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cơ sở Hà Nội.

Song song với sự phát triển nhanh chóng của y học hiện đại, y học cổ truyền của nước ta vẫn tồn tại và không ngừng lớn mạnh. Minh chứng cho điều đó là đội ngũ lương y, bác sĩ ngày càng dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn.

Trong số đó, có thể nhắc tới bác sĩ Ngô Thị Hằng - Trưởng khoa phụ khoa nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về nữ bác sĩ trẻ này.

BS Ngô Thị Hằng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là ai? 

Đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại địa chỉ số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình (Hà Nội), nhóm phóng viên chúng tôi đã gặp gỡ và trò chuyện với BS Ngô Thị Hằng. Sự thân thiện và tác phong nhanh nhẹn là ấn tượng đầu tiên chúng tôi nhận thấy ở cô.

* Bác sĩ Hằng và quá trình gắn bó với nghề y

Vốn có đam mê với y học cổ truyền nên BS Hằng đã định hướng và theo học tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp loại ưu tại đây, cô bắt đầu công tác, chữa bệnh tại nhiều cơ sở uy tín như: Bệnh Viện Đa Khoa Huyện Quốc Oai và Phòng CTYHCT Sơn dược Tây Bắc,...

Bác sĩ Ngô Thị Hằng khám và điều trị bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bằng vốn kiến thức và kinh nghiệm lâu năm của mình, hiện BS Hằng đang là trưởng khoa phụ khoa tại nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường, là cộng sự đắc lực cùng lương y Đỗ Minh Tuấn (Truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc) phát triển bài thuốc chữa bệnh phụ khoa của dòng họ Đỗ Minh.

Trao đổi với phóng viên, BS Hằng cho hay: “Nhắc đến việc điều trị bệnh phụ khoa bằng Y học cổ truyền chắc hẳn 10 người thì có đến 8 người lắc đầu bởi họ vẫn chưa thực sự tin tưởng vào mức độ hiệu quả và an toàn của liệu pháp này. 

Nhưng không phải vì thế mà nản lòng, tôi tin chắc với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân cũng như đội ngũ lương y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người dân sẽ dần hiểu rõ tác dụng và  tiếp nhận nó một cách nhiệt tình hơn”.

(Độc giả có thể tìm hiểu thêm: Bs Ngô Thị Hằng chữa bệnh phụ khoa tại Đỗ Minh Đường)

* Nữ bác sĩ tận tâm, chuyên điều trị bệnh phụ khoa cho chị em

Là một nữ bác sĩ phụ khoa, hơn ai hết, BS Hằng hiểu rõ nỗi khổ của chị em và sự nguy hiểm khi mắc các bệnh phụ khoa như nấm âm đạo, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung,...

Chính vì thế, cô đã theo đuổi và trở thành người đồng hành, chuyên thăm khám, chẩn bệnh và tìm hướng điều trị đúng đắn cho chị em. Chữa bệnh phụ khoa tại Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ được chính BS Hằng tư vấn, chẩn bệnh một cách tận tâm và bảo mật nhất.

Hướng điều trị chính mà cô thường áp dụng là Phụ Khang Đỗ Minh, bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa với 4 không: Không xâm lấn, không đau đớn, không tác dụng phụ và không tái phát bệnh. Với hiệu quả điều trị như vậy, ngày càng có nhiều chị em yên tâm chọn lựa bác sĩ Ngô Thị Hằng chữa bệnh phụ khoa. 

Bác sĩ Hằng bắt mạch cho bệnh nhân

Bác sĩ Ngô Thị Hằng chữa bệnh phụ khoa bằng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Với cương vị là cộng sự của lương y Tuấn, Bs Hằng đã nghiên cứu, tối ưu hóa bài thuốc chữa phụ khoa gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, mang tới liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh hoàn thiện như ngày nay. 

* Phát triển bài thuốc phụ khoa của Đỗ Minh Đường

Xuất phát từ cơ chế trị bệnh tận gốc, Phụ Khang Đỗ Minh có tác dụng đi sâu giải quyết các nguyên nhân gây bệnh phụ khoa. Bằng cách sử dụng các loại thảo dược quý có vị cay, tính ấm, có khả năng sát khuẩn, kháng nấm như đinh hương, sa sàng tử, trinh nữ tử,... BS Hằng đã tiếp tục kế thừa hướng chữa trị phụ khoa bằng thuốc Nam này. 

Không chỉ vậy, cô cùng lương y Tuấn còn phát triển bài thuốc chữa phụ khoa Đỗ Minh Đường bằng quá trình tổng hòa 4 phương thuốc nhỏ thành 1 liệu trình. Với tỷ lệ bí truyền, cùng hơn 50 dược liệu sạch thu hái trực tiếp từ vườn thảo dược chuyên biệt, sau đó được bào chế khép kín suốt 48 giờ, liệu trình Nam dược “4 trong 1” Phụ Khang Đỗ Minh đã hoàn thiện và được đón nhận như ngày nay.

>> Xem chi tiết: Hết hẳn nỗi lo viêm phụ khoa nhờ giải pháp hữu hiệu từ thiên nhiên

Liệu trình Nam dược "4 trong 1" của nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường

* Chữa phụ khoa bằng bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Làm rõ phương pháp này, chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giới thiệu cụ thể 4 phương thuốc, bao gồm:

- Thuốc viên đặt: Đào thải khí hư, loại bỏ tế bào chết tích tụ lâu ngày bên trong âm đạo.

- Thuốc uống: Thông kinh, bổ huyết, kháng khuẩn, chống viêm.

- Thuốc xịt: Khử mùi hôi, diệt nấm, ngăn ngừa vùng kín bị viêm nhiễm nặng.

- Thuốc rửa: Cân bằng độ pH, bảo vệ vùng kín không bị khô rát, làm hồng và se khít “cô bé”.

Theo BS Hằng: “Chính việc sử dụng thảo dược sạch, đạt chất lượng đã góp phần nâng cao các tác dụng kể trên. Bên cạnh đó, nó còn góp phần mang lại sự an toàn, không gây tác dụng phụ hay kích ứng gì cho môi trường âm đạo và toàn bộ cơ thể phụ nữ. Kết hợp cùng dạng bào chế hiện đại, cho ra thuốc dưới các dạng viên nén, cao đặc, thuốc xịt, rửa sử dụng dễ dàng lại phù hợp với cơ thể phụ nữ Á đông.”

Như vậy, qua tìm hiểu chúng ta đã hiểu rõ thêm về BS Ngô Thị Hằng chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bằng vốn kiến thức sâu rộng, BS Hằng đã góp một phần công sức không nhỏ vào sự ra đời và phát triển của bài thuốc chữa bệnh phụ khoa gia truyền dòng họ Đỗ Minh.

Để được BS Ngô Thị Hằng thăm khám và tư vấn trực tiếp, độc giả có thể  liên hệ đến địa chỉ nhà thuốc, cơ sở Hà Nội:

- Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

- Hotline/Zalo: 024 6253 6649 - 0963 302 349

- Website: https://dominhduong.com/

 -Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-ngo-thi-hang-chua-benh-phu-khoa-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-a292350.html