+Aa-
    Zalo

    Kim Thần Khang – Giải pháp mới ngăn chặn hậu quả nghiêm trọng do trầm cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Trầm cảm là căn bệnh phổ biến và “thủ phạm” chính gây ra các ca tự tử trong những năm gần đây. Chính sự thiếu hiểu biết về mức độ nghiêm trọng của căn bệnh này....

    Trầm cảm là căn bệnh phổ biến và “thủ phạm” chính gây ra các ca tự tử trong những năm gần đây. Chính sự thiếu hiểu biết về mức độ nghiêm trọng của căn bệnh này đã góp phần khiến cho trầm cảm “lộng hành” đến vậy. Rất nhiều người đang sử dụng Kim Thần Khang để phòng và ngăn chặn những hệ lụy có thể xảy ra do trầm cảm. Tại sao vậy?

    Nguyên nhân gây trầm cảm là gì?

    Nguyên nhân gây trầm cảm được cho là sự kết hợp phức tạp của nhiều yếu tố bao gồm:

    - Di truyền

    - Thay đổi nồng độ các chất dẫn truyền thần kinh như serotonin, dopamin,... 

    - Môi trường sống 

    - Các cú sốc tâm lý như: Mất người thân, người yêu, ly hôn, mất công việc, mối quan hệ với bạn bè và gia đình có nhiều xích mích, khó khăn về tài chính,... 

    - Tính cách: Những người chịu áp lực kém, tính cách hướng nội hoặc đã từng trải qua những chấn thương tâm lý trong cuộc sống trước đây như bạo hành, xâm hại tình dục,... thường dễ bị tổn thương hơn.

    - Sử dụng một số loại thuốc điều trị bệnh mạn tính.

    - Lạm dụng chất kích thích: Rượu, bia, thuốc lá…

    - Từng bị chấn thương vùng đầu.

    - Người mắc bệnh lý mạn tính hay thường phải trải qua các cơn đau, chẳng hạn như tiểu đường, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và bệnh tim mạch làm cho bệnh nhân dễ bị trầm cảm hơn.

    Trầm cảm thường xảy ra sau cú sốc tâm lý

    Dấu hiệu nhận biết trầm cảm là gì? 

    Bạn nghi ngờ mình đang bị trầm cảm nhưng lại không chắc chắn? Những biểu hiện điển hình của trầm cảm dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác: 

    - Cảm giác bất lực, vô vọng

    - Mất hứng thú với mọi hoạt động hàng ngày 

    - Thay đổi trọng lượng

    - Rối loạn giấc ngủ

    - Dễ tức giận, cáu kỉnh

    - Mất năng lượng

    - Cảm giác bản thân vô giá trị, người thừa, cảm giác tội lỗi, là gánh nặng của gia đình,... 

    - Có hành vi liều lĩnh như tham gia các môn thể thao nguy hiểm, có những hành động gây tổn thương thể xác. 

    - Mất tập trung, giảm trí nhớ, khó đưa ra quyết định. 

    - Đau nhức toàn thân mà không có bất cứ lý do nào. 

    Cảnh báo 7 hậu quả nghiêm trọng do trầm cảm bạn cần biết!

    Nhắc đến trầm cảm, bất cứ ai trong số chúng ta cũng cảm thấy hoang mang, sợ hãi bởi những hậu quả nghiêm trọng mà căn bệnh này có thể gây ra đối với sức khỏe, cuộc sống thậm chí là tính mạng của người mắc. Cụ thể:

    1. Bệnh tim

    Người bị trầm cảm đặc biệt là những người có tiền sử mắc bệnh tim nếu không được điều trị có thể dẫn tới nhồi máu cơ tim và tử vong. Bởi khi bạn chán nản, cơ thể của bạn tự nhiên tăng tiết hormone stress như cortisol và epinephrine. Những hormone căng thẳng này có thể ảnh hưởng đến huyết áp và nhịp tim, làm cho hệ tim mạch của bạn bị yếu đi. Điều này dẫn đến việc hình thành các mảng bám trong động mạch, ngăn chặn lưu lượng máu và cuối cùng gây ra các cơn đau tim và đột quỵ.

    2. Mệt mỏi

    Trầm cảm khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, mất năng lượng mọi lúc mọi nơi. Bạn cảm thấy không đủ sức và cũng không muốn làm bất cứ việc gì cho dù đó là những việc vô cùng đơn giản. 

    3. Suy giảm hệ miễn dịch

    Trầm cảm làm suy giảm hệ miễn dịch và khiến bạn dễ bị mắc bệnh hơn bình thường. Hệ thống miễn dịch bị suy giảm là do hormone gây stress được sản sinh và tồn tại lâu dài trong cơ thể. 

    4. Rối loạn giấc ngủ

    Bạn làm sao có thể ngủ được khi trong đầu đang suy nghĩ không yên, chán nản, mệt mỏi, lo lắng,... cứ liên tục “nhảy nhót” trong tâm trí, khiến giấc ngủ cũng bị gián đoạn, dễ tỉnh giấc giữa đêm và khó ngủ trở lại. 

    Mất ngủ là một trong những biểu hiện của trầm cảm

    5. Đau đầu kinh niên

    Trong một nghiên cứu khác được đăng tải trên tạp chí Thần kinh học, phẫu thuật thần kinh và tâm thần, trong số 107 bệnh nhân bị chứng đau đầu kinh niên, có 75% được chẩn đoán rối loạn lo âu và 43% trầm cảm. Và những người bị đau đầu cũng có nguy cơ cao bị rối loạn lo âu, trầm cảm. 

    6. Giảm ham muốn tình dục

    Cụ thể với nam giới là không xuất tinh hoặc xuất tinh sớm, rối loạn chức năng cương dương và với nữ giới là âm đạo khô.  

    7. Muốn tự sát 

    Muốn tự sát hoặc có cảm giác thôi thúc mình sát hại người khác, nhưng họ không hề hay biết đó là việc làm sai trái mà họ nghĩ đó là cách giải thoát khỏi sự đau khổ. 

    Phòng ngừa và ngăn chặn hệ lụy do trầm cảm gây ra hiệu quả, an toàn từ thiên nhiên

    Bên cạnh việc thực hiện các biện pháp nêu trên, hiện nay xu hướng sử dụng thảo dược trong phòng và hỗ trợ điều trị trầm cảm đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng bởi những ưu điểm như hiệu quả, không có tác dụng phụ và tiện dùng. Đi đầu trong dòng sản phẩm thảo dược này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe thần kinh, tâm thần Kim Thần Khang - được kết hợp từ 8 thành phần quý, trong đó hợp hoan bì là thành phần chính với công dụng:

    - Hợp hoan bì: Là vỏ của cây hợp hoan – một vị thuốc có tác dụng an thần kinh, giải trầm uất và tăng cường lưu thông máu đã được sử dụng hàng nghìn năm nay trong các bài thuốc y học cổ truyền. Người ta quan sát thấy các lá của cây khép vào ban đêm và khi trời mưa, xòe ra khi được mặt trời chiếu vào. Do đặc điểm độc đáo này, nó đã được gọi là "cây ngủ" ở Nhật Bản. Ở Trung Quốc, nó được gọi là “cây hạnh phúc”.

    Hợp hoan bì cũng được chứng minh là làm tăng nồng độ serotonin - hormone hạnh phúc, giúp cải thiện tâm trạng, từ đó cải thiện các triệu chứng của trầm cảm như buồn phiền, chán nản, mất ngủ. Đồng thời, nó còn có tác dụng chống oxy hóa, ức chế và tiêu diệt gốc tự do - yếu tố gây lão hóa và tổn thương tế bào não.

    Kim Thần Khang giúp hỗ trợ điều trị trầm cảm hiệu quả

    Ngoài hợp hoan bì, trong thành phần của Kim Thần Khang còn có nhiều thảo dược quý khác như:

    - Uất kim (rễ phụ cây nghệ) giúp giải trầm uất, giảm suy nghĩ nhiều.

    - Viễn chí (trí nhớ xa) giúp tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung.

    - Toan táo nhân, ngũ vị tử: Giúp trấn tĩnh hệ thần kinh, giảm hồi hộp, bồn chồn, tim đập nhanh, ngủ sâu.

    - Hồng táo: Giúp tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi.

    - Vitamin PP, Soy lecithin (vỏ hạt đậu nành): Giúp tăng dinh dưỡng cho não bộ, giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng.

    Với sự kết hợp độc đáo này, Kim Thần Khang không chỉ nhận được sự tin tưởng của nhiều người bệnh, giúp nhiều người phòng và cải thiện các triệu chứng trầm cảm hiệu quả mà còn được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tâm thần kinh đánh giá cao. 

    KINH NGHIỆM CẢI THIỆN TRẦM CẢM CỦA NGƯỜI DÙNG

    ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA 

    Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những cách nhận biết và hậu quả của trầm cảm để có hướng xử lý kịp thời. Để được tư vấn các tình trạng trầm cảm, suy nhược thần kinh, căng thẳng, rối loạn lo âu hay sản phẩm Kim Thần Khang liên hệ tổng đài (MIỄN CƯỚC GỌI): 18006105/ hotline (ZALO/VIBER): 0902207739.

    *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

     Mai Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-than-khang-giai-phap-moi-ngan-chan-hau-qua-nghiem-trong-do-tram-cam-a293999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan