Sau khi dùng sản phẩm này, đi siêu âm lại thì bác sĩ ngạc nhiên vì “chị có bị u tuyến giáp đâu”


Thứ 6, 25/10/2019 | 03:22


Sau 3 tháng dùng Ích Giáp Vương, chị Hoàng Thị Phương, SĐT: 0977755168, sinh năm 1981, thôn Đông Dương, xã Nam Sơn, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh mừng rỡ vô cùng...

Sau 3 tháng dùng Ích Giáp Vương, chị Hoàng Thị Phương, SĐT: 0977755168, sinh năm 1981, thôn Đông Dương, xã Nam Sơn, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh mừng rỡ vô cùng vì khi đi khám lại, bác sĩ khẳng định chị không còn triệu chứng nào của bệnh u tuyến giáp.

Hoang mang vì đủ thứ triệu chứng do u tuyến giáp gây ra

Cách đây hai năm, chị Phương bị đau vùng cổ, nhất là sau khi ngủ dậy, vì chủ quan nên không đi khám. Thế nhưng các triệu chứng cứ ngày một trầm trọng hơn. Chị kể: “Tôi thấy mắt mờ, hơi thở nặng nề, đi một đoạn là đã thấy rất mệt, ăn uống không ngon miệng. Khi ngủ, đêm thức dậy thì hầu như nửa người bị tê cứng, tê hết cả một bên tay. Tóc sờ lên thì cứng đơ như rễ tre. Da dẻ không láng mịn như trước nữa, da mặt nám hẳn, cơ tay có cảm giác như bị nhỏ lại. Nói chuyện được một chút thì có cảm giác khô họng, hụt hơi, nhất là lúc hát karaoke. Nằm ngủ trong máy phải choàng khăn cổ, người thiếu sức sống lắm”.

Các triệu chứng u tuyến giáp khiến sức khỏe chị Phương ngày càng suy yếu

Tinh thần suy sụp khi phát hiện mắc u tuyến giáp và nỗi sợ phải phẫu thuật vì khối u đã lớn

Sau khi đi siêu âm ở bệnh viện huyện, có nghi ngờ u tuyến giáp, chị Phương được chuyển sang bệnh viện Ung bướu. Sau các xét nghiệm, siêu âm, kết quả khẳng định chị bị u tuyến giáp lành tính. Bác sĩ tư vấn chị nên mổ bởi khối u đã lớn, kích thước 17mm x 33mm. Vì lo sợ ảnh hưởng giọng nói nên chị xin hoãn phẫu thuật. Trong thời gian đó, chị Phương tiếp tục đi khám ở Bệnh viện Bạch Mai và cũng nhận được kết quả như vậy. Tuy nhiên, lần này bác sĩ lại bảo là không phải mổ vì chưa có chèn ép ảnh hưởng đến đường thở. 

Kết quả siêu âm xác định chị Phương bị u tuyến giáp

Chị về nhà, vùng cổ tiếp tục sưng phù nặng hơn, nhất là cơn đau “bốc” lên tận thái dương rất khó chịu, chị không muốn ăn cũng chẳng thiết làm gì. Chồng hỏi bị sao thì chị chỉ biết khóc, luôn thấy buồn trong lòng, đến thở còn chẳng muốn thở, huống chi là ăn.

May mắn tìm được giải pháp an toàn triệu chứng u tuyến giáp đã được cải thiện

Dù chán nản, mệt mỏi nhưng còn nước còn tát, ngày nào chị Phương cũng lên mạng tìm hiểu. Một lần đọc thông tin, chị được biết Ích Giáp Vương là sản phảm thảo dược đã được cấp phép lưu hành nên tin tưởng dùng thử. Chỉ sau 5 ngày sử dụng, cơn đau đã không còn bốc lên đầu dữ dội, cảm giác dễ chịu hơn. Chị tiếp tục mỗi lần uống 3 viên, ngày uống 2 lần, sáng chiều, kiên trì trong ba tháng. 

Nhờ sử dụng Ích Giáp Vương, sức khỏe chị Phương đã có nhiều chuyển biến tích cực

“Từ khi dùng Ích Giáp Vương tôi thấy người khỏe hẳn ra, không còn bị mệt hay đau họng gì nữa. Tôi đã có thể hát karaoke bình thường, cho dù bật điều hòa cũng không cần quấn khăn ở cổ, thậm chí đã có thể ăn kem, ăn đồ lạnh thoải mái, cơ thể không còn buồn bực tê mỏi như trước” – Chị mừng rỡ.

>>> XEM THÊM: Mệt mỏi, nghẹt thở vì bướu tuyến giáp, ông Ngọc đã cải thiện nhờ Ích Giáp Vương TẠI ĐÂY.

Khối u của chị Phương đã “biến mất” sau 3 tháng dùng Ích Giáp Vương

Sau 3 tháng sử dụng Ích Giáp Vương, chị Phương đã đi siêu âm. Khi nghe bác sĩ kết luận không còn u tuyến giáp nữa, chị vô cùng mừng rỡ. Ở gần nhà ai hỏi về cách chữa, chị đều chia sẻ và đưa cả bao bì đã dùng để họ tham khảo. 

Sản phẩm Ích Giáp Vương giúp chị Phương vượt qua căn bệnh u tuyến giáp

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết Ích Giáp Vương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa chiết xuất hải tảo, cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao lá neem, magnesi, kali iodid có tác dụng giúp hỗ trợ điều trị các rối loạn ở tuyến giáp, điều hòa chức năng hoạt động của tuyến giáp, nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe và đảm bảo hoạt động bình thường của tuyến giáp.

Lúc dùng Ích Giáp Vương, chị Phương cũng lo lắng vì sợ ảnh hưởng sức khỏe. Khi uống được một tháng, chị đi khám tổng quát thì không thấy cơ thể bị ảnh hưởng gì. “Tôi nhận thấy Ích Giáp Vương rất dễ uống, nhẹ nhàng, giá lại phải chăng và tác dụng nhanh. Cho chị gửi lời cảm ơn đến nhà sản xuất Ích Giáp Vương”, chị nói.

THẠCH THẢO
(Ghi theo lời kể của chị Phương)

Để tìm hiểu rõ hơn quá trình vượt qua bệnh u tuyến giáp của chị Phương, bạn đọc có thể liên hệ với chị qua số điện thoại: 0977755168.

Để tìm mua sản phẩm Ích Giáp Vương mà chị Phương đã dùng, vui lòng bấm VÀO ĐÂY!

Xem thêm kinh nghiệm khắc phục bệnh tuyến giáp của người khác TẠI ĐÂY.

Nếu quý độc giả có băn khoăn về các bệnh lý tuyến giáp như: Cường giáp, suy giáp, bướu cổ, u tuyến giáp, basedow,… Vui lòng liên hệ tới tổng đài: 18006103 (miễn cước cuộc gọi)/ DĐ: 0902207582 (ZALO/VIBER) để được chuyên gia tư vấn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-dung-san-pham-nay-di-sieu-am-lai-thi-bac-si-ngac-nhien-vi-chi-co-bi-u-tuyen-giap-dau-a298259.html