+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Phát Motors hợp tác với Sao Phương Nam cung cấp giải pháp tài chính cho khách hàng mua xe tải VM MOTORS

    • DSPL

    (ĐS&PL) - VM Motors đồng ý hợp tác với SPN trong việc cung cấp các giải pháp tài chính cho người mua xe ô tô cuối cùng và trong việc bán các sản phẩm xe ô tô thương hiệu...

    VM Motors đồng ý hợp tác với SPN trong việc cung cấp các giải pháp tài chính cho người mua xe ô tô cuối cùng và trong việc bán các sản phẩm xe ô tô thương hiệu VĨNH PHÁT MOTORS/ VM MOTORS/ VINH PHAT MOTORS/ VM tại Việt Nam.

    Hợp tác chiến lượt

    VM MOTORS - thương hiệu xe tải của Công ty TNHH Vĩnh Phát Motors - Nhà sản xuất và lắp ráp xe tải chất lượng cao tại Việt Nam từ nguồn linh kiện ISUZU do QINGLING MOTORS cung cấp. VM MOTORS không những cung cấp các dòng xe tải, thùng xe tải đa dạng mà còn mang tới những giải pháp tối ưu nhất cho thị trường vận chuyển.

    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Sao Phương Nam (SPN) là công ty đầu tư và tư vấn tài chính, cung cấp các dịch vụ bao gồm tư vấn quản trị chiến lược doanh nghiệp, các dịch vụ thị trường vốn, dịch vụ định mức tín nhiệm, và  hợp tác đầu tư các dự án công nghệ.

    Đại diện các đơn vị thỏa thuận ký hợp tác chiến lượt

    Công ty TNHH Bigbuy24h Việt Nam được thành lập năm 2018. Là sàn thương mại điện tử kết nối người mua và người bán, tiêu dung tích điểm và hoàn tiền lên tới 100% giá trị sản phẩm. Là sản phẩm công nghệ với rất nhiều lợi ích dành cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Với Slogan: “MUA THOẢ THÍCH NHỮNG GÌ BẠN MUỐN”, Big buy 24h mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Tạo vòng thương mại nội khối đa chiều lấy người dùng làm chủ thể.

    SHIN BANK là công ty tài chính chuyên cho vay tiêu dùng, hỗ trợ tài chính cho các đối tượng khách hàng là những cá nhân với các chính sách ưu đãi nhất.

    Với mục tiêu kết nối giữa Doanh nghiệp sản xuất xe tải VM Motors và khách hàng thông qua kênh mua sắm Bigbuy24h, cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính tối ưu khi mua xe, ngày 15/11, Công ty TNHH Vĩnh Phát Motors và Công ty cổ phần XD TM Sao Phương Nam tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp giải pháp tài chính cho khách hàng mua xe.

    Theo đó, VM Motors đồng ý hợp tác với SPN trong việc cung cấp các giải pháp tài chính cho người mua xe ô tô cuối cùng và trong việc bán các sản phẩm xe ô tô thương hiệu VĨNH PHÁT MOTORS/ VM MOTORS/ VINH PHAT MOTORS/ VM  tại Việt Nam. VM Motors là đơn vị sản xuất lắp ráp và phân phối xe ô tô, SPN là đơn vị đối tác tài chính của VM Motors.

    Sản phẩm của VM Motors: Là các sản phẩm xe tải chassis hoặc xe tải có thùng lắp ráp dạng CKD, từ linh kiện rời của Isuzu do Qingling Motors cung cấp tại các nhà máy Củ Chi.  Sản phẩm của Sao Phương Nam (SPN): là các giải pháp tài chính hỗ trợ khách hàng mua xe của VM Motors.

    Các giải pháp mà hai bên thống nhất

    Giải pháp HOÀN TIỀN cho khách hàng mua xe cuối cùng: SPN cung cấp xe tải VM Motors cho khách hàng là người sử dụng cuối cùng và quyết định số tiền sẽ hoàn lại cho các khách hàng sau khi mua xe VM Motors qua ứng dụng Bigbuy24h do SPN đại diện.

    Số tiền hoàn lại đối với khách hàng sử dụng cuối cùng: khách hàng được tặng bằng điểm hoặc quy đổi tiền mặt, tương đương với 03 lần của % chiết khấu (theo % hoặc theo giá trị tuyệt đối của giá trị) mỗi dòng xe từ đơn vị cung cấp.

    VM MOTORS - thương hiệu xe tải của Công ty TNHH Vĩnh Phát Motors - Nhà sản xuất và lắp ráp xe tải chất lượng cao tại Việt Nam từ nguồn linh kiện ISUZU do QINGLING MOTORS cung cấp

    Thời gian hoàn điểm chiết khấu theo điều khoản của big buy 24h và được trả hàng ngày vào tài khoản của khách hàng trên ứng dụng điện tử Bigbuy24h trong giới hạn thời gian. Khách hàng có thể quy đổi thành tiền mặt hoặc sử dụng để mua các sản phẩm khác thông qua Bigbuy24h.

    Giải pháp MUA XE VỚI CHI PHÍ 0 ĐỒNG cho khách hàng mua xe cuối cùng: SPN cung cấp xe tải VM Motors cho khách hàng là người sử dụng cuối cùng theo hình thức thuê mua, trả góp với các chi phí đầu tư đầu tư ban đầu là 0 VND (Bằng chữ: không đồng) thông qua hệ thống tài chính Shinbank.

    Shinbank cam kết sẽ đồng hành với SPN để có thể hỗ trợ khách hàng vay tín chấp với những chính sách tốt nhất. Tạo điều kiện cho khách hàng, đặc biệt là những người nông dân mua được xe với chi phí ban đầu thấp nhất, cao nhất có thể là 0 đồng.

    SPN và khách hàng sẽ tự thỏa thuận về chi phí khách hàng phải thanh toán cho SPN và các tỷ lệ % được hoàn của SPN cho khách hàng bằng các thỏa thuận riêng. Khách hàng sử dụng Giải pháp này cũng sẽ được SPN hoàn tiền thông qua ứng dụng Bigbuy24h như các phương thức thông thường.

    Mua sắm thỏa thích

    Ông Vũ Hoài Nam - Chủ tịch, TGĐ Công ty Cổ phần XD TM Sao Phương Nam cho biết: Trong những năm qua nền kinh tế Việt Nam đã phát triển qua khá nhiều giai đoạn. Trước thập niên 90 là nền kinh tế hàng hóa, sau đó đến nền kinh tế tài sản, bất động sản, chứng khoán và bây giờ là nền kinh tế hội nhập 4.0.

    Với mong muốn hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là người nông dân trên khắp các tỉnh/thành Việt Nam mua xe tải chất lượng cao của VM MOTORS với 0 đồng và đem đến các tiện ích tốt nhất trong mua sắm thông qua kênh thương mại điện tử Bigbuy 24h, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh trên tay và một vài thao tác rất đơn giản, khách hàng có thể mua sắm thỏa thích những gì mình muốn với giá cả hợp lý, đặc biệt là việc tặng điểm tiêu dùng cho các khách hàng cùng nhiều lợi ích cho thành viên thông qua các giao dịch thành công của các nhà cung cấp với khách hàng của bigbuy24h.

    VM Motors đồng ý hợp tác với SPN trong việc cung cấp các giải pháp tài chính cho người mua xe ô tô cuối cùng và trong việc bán các sản phẩm xe ô tô thương hiệu VĨNH PHÁT MOTORS/ VM MOTORS/ VINH PHAT MOTORS/ VM  tại Việt Nam

    Ở Trung Quốc đã có Alibaba, Đức có Lazada, Singapore có Shopee... Đây đều là những kênh thương mại điện tử đa quốc gia đang phát triển mạnh. Khi hệ thống thương mại điện tử Bigbuy24h.com ra mắt thị trường Việt với những ưu điểm riêng vượt trội như vậy, Sao Phương Nam mong muốn thông qua kênh bán hàng này, đưa đến khách hàng cuối cùng của Vĩnh Phát Motors  những giải pháp tốt nhất về tài chính, nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng, giúp khách hàng được hưởng nhiều lợi và đặc biệt là giúp cho mọi người, mọi nhà có cơ hội sở hữu một chiếc xe tải đẳng cấp để kiếm tiền ngay cả khi không có tiền.

    Khách hàng cuối cùng có thể tải app Bigbuy 24h trên CH Play và IOS và trải nghiệm.

    Các đại lý của VM Motors có thể ký thỏa thuận hợp tác với SPN trong việc bán các sản phẩm xe tải của riêng VM Motors trên nền tảng Bigbuy24h với các tỷ lệ % hoàn tiền cho người mua cuối cùng riêng biệt. Sau đó làm theo các thỏa thuận nói trên để nâng cao doanh số bán hàng của VM Motors cùng với SPN.

    Box: Liên hệ với Sao Phương Nam để sử dụng các giải pháp trên: Số 16, Khu LK 11B, Làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, TP.Hà Nội - Điện thoại: 0904545447. www.bigbuy24h.com. Liên hệ với VM Motors hoặc các đại lý của VM Motors để hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn sản phẩm: www.vmmotors.vn - Hotline: 0898673333 (phía Nam) - 0898693333 (phía Bắc).

    T.TRẦN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-phat-motors-hop-tac-voi-sao-phuong-nam-cung-cap-giai-phap-tai-chinh-cho-khach-hang-mua-xe-tai-vm-motors-a301147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan